สายสุขภาพต้องร้องว้าว! เพราะว่าตอนนี้ประเทศไทยสามารถทำน้ำผึ้งจากดอกมะพร้าวได้แล้ว แถมยังเป็นน้ำผึ้งออร์แกนิคอีกด้วย

     หลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าน้ำผึ้งนอกจากจะให้ความหวานแล้ว ยังเป็นแหล่งพลังงานที่ดีต่อร่างกาย จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ร้าน “Honeyful Cafe” คือ อร่อยและดี มีประโยชน์! ล่าสุด Honeyful Cafe เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกกับน้ำผึ้งดอกมะพร้าว มาจากสวนมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิคในราชบุรี ทางร้านนำน้ำผึ้งไปสร้างสรรค์เป็นเมนูออริจินัล “Coco & Co.” บัวลอยใส่ไส้น้ำผึ้งคาราเมล 3 ชนิด

     จากเป้าหมายที่ทาง Honeyful Cafe ต้องการจะสนับสนุนคนเลี้ยงผึ้งที่มีจริยธรรมและอยู่บนพื้นฐานของการไม่เบียดเบียนสิ่งแวดล้อม จึงเกิดเป็นแคมเปญ Coconut Blossom Honey ขึ้นและได้สร้างจุดเริ่มต้นของการทำเกษตรและการเลี้ยงผึ้งแบบยั่งยืน เพื่อพัฒนาศักยภาพของน้ำผึ้งไทย รวมไปถึงเอาใจคนรักสุขภาพที่ชอบของหวานให้ได้ทานขนมแบบไม่ guilty “Coco & Co.” ใน 1 เซ็ตจะได้ลองทานน้ำผึ้งถึง 3 แบบด้วยกัน โดยแบบแรกเป็นบัวลอยเผือกใส่ไส้น้ำผึ้งดอกมะพร้าว แบบที่สองเป็นบัวลอยฟักทองไส้ทำจากน้ำผึ้งดอกลำไยและแบบที่สามเป็นบัวลอยมันหวานไส้ทำจากน้ำผึ้ง Honeyful ที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมฟุ้งของดอกไม้ และที่สำคัญเมนูนี้ดีต่อสุขภาพ เพราะที่ร้านเลือกใช้นมอัลมอนด์คั้นสดๆ ผสมน้ำผึ้งดอกมะพร้าวออร์แกนิค แทนการใช้กะทิ ซึ่งให้ความหอมมันของมะพร้าว แต่ย่อยง่าย และแคลอรี่น้อย

    นอกจากนี้ที่ Honeyful Cafe ยังมีน้ำผึ้งชนิดอื่นๆ ที่มาจากดอกไม้หลากหลายพันธุ์ นำมาทำเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพให้ได้เลือกรับประทานกัน รับประกันในความอร่อย เพราะทางร้านได้ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบและพิถีพิถันในการทำแต่ละเมนูทุกขั้นตอนเพื่อลูกค้าทุกท่านได้ทานของที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ พร้อมบรรยากาศร้านอบอุ่น สไตล์ Minimal ให้ได้นั่งพักผ่อนกันแบบสบายๆ ถ่ายรูปสวยๆ

ที่อยู่ร้าน : 19 สุขุมวิท ซอย24 กรุงเทพมหานคร 10110 (ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์)
เวลาเปิดให้บริการ : 09.00 - 18.00 น.
เบอรโทรศัพท์ : 080 279 0877
Facebook Page : Honeyful Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/honeyful.cafe/