GEMHOLIC บุกตลาดเพชรแฟนซี แบรนด์แรกในประเทศไทย ที่จำหน่ายเครื่องประดับเพชรแฟนซีโดยเฉพาะ สาวกเพชรห้ามพลาด

    เพชรแฟนซี เป็นทรัพยากรที่โลกได้สร้างสรรค์​ขึ้นมาช้านานแล้ว เช่นเดียวกับเพชรไร้สี และพลอย แต่ด้วยความจำกัดของความรู้ ข้อมูล และข่าวสารทำให้มีคนไทยอีกจำนวนมากยังไม่รู้จัก และเข้าไม่ถึงเพชรแฟนซี GEMHOLIC เป็นแบรนด์จิวเวลรี่ไทยแบรนด์แรกที่จัดจำหน่ายเพชรแฟนซี และเครื่องประดับเพชรแฟนซีโดยเฉพาะ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนไทยในการสร้างสรรค์​เครื่องประดับเพชรแฟนซีที่ทรงคุณค่า และมีเอกลักษณ์​

   "เราอาศัยความเป็น Niche Market เนื่องจากโดยส่วนใหญ่โดยทั่วไปร้านเพชรจะจำหน่ายอัญมณี​ทุกอย่าง ตั้งแต่เพชรขาว พลอยต่างๆ รวมถึงเพชรแฟนซี แต่ยังไม่มีแบรนด์จิวเวลรี่ หรือร้านเพชรร้านไหนในประเทศไทยที่ Specialised ด้าน Fancy Diamond อย่างเดียว ซึ่งนั่นก็คือจุดขายของเรา" คุณปัน รมย์มนันท์ ผู้ก่อตั้ง GEMHOLIC กล่าว

    เพชรแฟนซี หรือเพชรสี จริงๆ แล้วเป็นที่ต้องการของตลาดมากพอๆ กับเพชรขาว แต่ด้วยความไม่แพร่หลายของสินค้าในประเทศไทย ทำให้เข้าถึง และหาซื้อได้ยาก มีนักสะสมอัญมณี​ และผู้ที่ชื่นชอบเพชรจำนวนไม่น้อยที่หันมาสวมใส่เครื่องประดับเพชรแฟนซี เนื่องจากเบื่อเพชรขาว และต้องการความหลากหลาย

    แบรนด์ GEMHOLIC ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากการจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแฟนซีในโลกออนไลน์ และจะทำการเปิดโชว์รูมบนห้าง​สรรพสินค้า​สินค้าสาขาแรก ที่ห้าง Terminal 21 Asok ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม​ 2564 เป็นต้นไป

LINE: @gemholic.bkk
Instagram: gemholic.bkk

Facebook : https://www.facebook.com/gemholic.bkk