แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดิน & ก๋วยเตี๋ยวไก่กะละมัง "กินเส้น (Kinsen)" แบรนด์ที่จะพาคุณประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับเรา

    จากนักเทคนิคการแพทย์สู่เจ้าของแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือ ย้อนไปเมื่อปี 2551 คุณปอเจ้าของแฟรนไชส์ได้เริ่มต้นในสายงานราชการโดยทำงานเป็นนักเทคนิคการแพทย์ประจำโรงพยาบาลของรัฐ ระหว่างที่ได้เริ่มต้นทำงาน มีความชื่นชอบในการค้าขาย ได้เริ่มต้นทำธุรกิจมากมาย ทั้งร้านเสื้อผ้าเล็กๆ ร้านชานมไข่มุก ทำเค้กและเบเกอรี่ขายภายในโรงพยาบาล ทำร้านอาหารขนาดใหญ่ซึ่งลงทุนหลักล้าน แต่ไม่ค่อยมีเวลาในการบริหารธุรกิจและขาดการศึกษาธุรกิจก่อนลงมือทำ ทำให้ธุรกิจเจ๊งไม่ประสบความสำเร็จ ด้วยความชอบศึกษาลงมือทำ จึงตัดสินใจออกมาทำธุรกิจ โดยตั้งมั่นว่าจะต้องทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ประจวบกับมีโอกาสได้เซ้งร้านทำเลดีติดถนนหลัก(ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินสาขาแรกในปัจจุบัน) จึงมองห็นโอกาสและศึกษาความเป็นไปได้ว่าทำเลตรงนี้ควรขายอะไร เมื่อศึกษาแล้วเห็นว่าควรขายก๋วยเตี๋ยวเนื่องจากก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารที่ทานง่าย ขายง่าย ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือจึงถูกสร้างขึ้น โดยมีการวางคอนเช็ปร้านไว้ทั้งหมดพร้อมกับการทดลองสูตรซึ่งใช้เวลาทดลองถึง 6 เดือน ทำให้ได้น้ำซุปสูตรอร่อย ที่ไม่ต้องปรุงทีละชามจนทำให้เกิดปัญหารสชาติไม่คงที่ ลดกระบวนการ ทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย โดยใช้ซอสน้ำซุปแค่แกลลอนเดียว ไม่ต้องนำไปปรุงเพิ่มก็อร่อยเลย โดยทดสอบระบบจากสาขาเราก่อนและเนื่องจากมีลูกค้ามาทานและถามซื้อสูตรทำให้เราคิดทำระบบแฟรนไชส์ขึ้น 

ซึ่งกินเส้น ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดิน มีจุดเด่นที่การเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวใส่หม้อดินเผาซึ่งช่วยในการควบคุมอุณหภูมิอาหารและช่วยเสริมด้านหน้าตาอาหารให้น่าทานมากยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวแบรนด์ กินเส้น คือ
    • รูปลักษณ์แบรนด์โดดเด่นเป็นที่จดจำ
    • ไม่ต้องเตรียมวัตถุดิบต้มน้ำซุปเป็นร้อยรายการ
    • รสชาติอร่อย กลมกล่อมต้นตำรับโบราณ
    • ทำง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเคี่ยวน้ำซุปนาน
    • ลงทุนน้อย ทำเลดีคืนทุนภายใน 1-3 เดือน
    • เมนูหลากหลายทั้งเมนูก๋วยเตี๋ยว ของหวานและเครื่องดื่ม

    ปัจจุบันกินเส้น ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินมีสาขามากกว่า 130 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งส่งวัตถุดิบไปจำหน่ายยังประเทศดูไบ ปัจจุบันได้มีการขยายธุรกิจ คือก๋วยเตี๋ยวไก่กะละมัง รสชาติก๋วยเตี๋ยวอร่อย เมนูหลากหลาย ทั้งก๋วยเตี๋ยวไก่กะละมัง น้ำใส/ต้มยำ/หม่าล่า ข้าวมันไก่ เกี๊ยวยักษ์และเมนูโคตรเกี๊ยว รูปแบบร้านโดดเด่นสะดุดตาด้วยโทนสีเหลือง ภาชนะที่ใส่ให้อารมณ์คลาสสิก น่าทาน ตั้งร้านปุ๊บลูกค้าจำได้เลย และยังคงคอนเซ็ปเดิม  น้ำชุปใช้เพียงซอสน้ำซุปแกลลอนเดียว ทำง่าย ไม่ต้องเคี่ยวหลายชั่วโมงก็อร่อย ปัจจุบันเปิดตัวเพียง 5 เดือนมีสาขาจองและเปิดแฟรนไชส์แล้วถึง 4 สาขา และยังมีลูกค้าสนใจติดต่อเข้ามาอีกจำนวนมาก ทั้งนี้แฟรนไชส์ยังมีผลิตภัณฑ์ที่สาขาสามารถนำไปขายเสริมได้ เช่น ซอสผัดไทย ซอสผัดอเนกประสงค์ซึ่งสะดวก ประหยัดเวลาในการขายอาหารไม่ว่าจะเป็นการขายผัดไทย ผัดกะเพราเพิ่มทำให้สาขามียอดขายเพิ่มขึ้นด้วย

ราคาแฟรนไชส์

    • ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินเริ่มต้นที่ 19,500 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการรีแบรนด์
      และชุดเคาเตอร์พร้อมอุปกรณ์เริ่มต้นที่ 39,000 บาท

    • ก๋วยเตี๋ยวไก่กะละมัง เริ่มต้นที่ 79,000 บาท ชุดเคาเตอร์พร้อมอุปกรณ์และตกแต่งร้านภายใน


    การทำงานทุกย่างอยู่ที่ทัศนคติ ความเชื่อและความศรัทธา ถ้าเรามีความเชื่อมั่นและศรัทธา
ในสิ่งที่ทำจงลงมือทำมันอย่างเต็มที่ แม้ว่าสิ่งนั้นจะประสบความสำเร็จเพียงแค่ 10 % แต่ก็สามารถ
เป็นจุดเริ่มต้นให้เราต่อยอดในการทำงานให้ประสบความสำเร็จได้ในอนาคต มาร่วมประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับเรา ด้วยแบรนด์ กินเส้น kinsen แบรนด์ดี มีคุณภาพ

Line ID : @kinsen2489

Facebook: แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดิน เตี๋ยวไก่กะละมัง กินเส้นเจ้าแรกในประเทศ

เบอร์โทร : 090-2806555/085-0170549

Facebook : https://www.facebook.com/แฟรนไชส์-ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดิน-เตี๋ยวไก่กะละมัง-กินเส้น-เจ้าแรกในประเทศ-2254903841205977