ผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวพรรณและความงาม Noelle Beauty Point การันตีคุณภาพมากกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใส่ใจในเรื่องผิวพรรณและความงามเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ผิวหน้าไปจนถึงผิวกาย หลงไหลการมีผิวพรรณที่สวย ขาว กระจ่างใส ทั่วเรือนร่าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับศูนย์ความงามดูแลผิวพรรณที่ให้การดูแลเอาใจใส่ในระดับพรีเมี่ยมกันเลยทีเดียว

"Noelle Beauty Point" โนแอล บิวตี้ พอยท์ เป็นศูนย์ความงามที่เปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทยจนประสบความสำเร็จและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตามลำดับ ให้บริการในด้านการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ บริการหลักๆ ของทางร้านคือ ทรีทเมนท์ผิวหน้าและผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นทรีทเมนท์แผ่นหลัง นวด ขัด อบแช่ สปาผิว ไปจนถึงการเปลี่ยนสีผิว นอกจากนี้ยังมีคอร์สไวท์เทนนิ่ง คอร์ส AHA ผิวเนียน คอร์สดูแลผิวหน้าใส และบริการล่าสุดคือบริการดูแลการถอดผิวบั้นท้าย ซึ่งลูกค้าจะได้รับการบริการและการดูแลอย่างใกล้ชิด บรรยากาศภายในร้านสะอาดได้รับมาตรฐานและอบอวลไปด้วยความสุขทุกครั้งที่ได้รับการดูแลผิวพรรณ พนักงานพูดจาไพเราะยิ้มแย้มแจ่มใส เอาใจใส่ลูกค้าทุกระดับ

จุดเด่นของโนแอล บิวตี้ พอยท์ คือการได้รับโอกาสในการบริการลูกค้า ตั้งแต่ระดับ VIP ในวงสังคม บุคคลที่มีชื่อเสียง ตลอดจนดารา นักแสดง นักร้อง นางแบบ นายแบบ และบุคคลทั่วไป ซึ่งให้การดูแลผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม อาทิเช่น เจลน้ำนม เจลน้ำแร่ โคลนพอกผิวกาย สครับโกลด์ สครับเพอร์พอยท์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อยากเชิญชวนสำหรับคนที่ใส่ใจในการดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษ สามารถ Walk in เข้ารับบริการได้ที่สาขา หากใครต้องการสอบถามข้อมูลหรือโปรโมชั่นต่างๆ สามารถติดต่อรายละเอียดตามด้านล่างนี้
Location: 239-241 ถนนสุขุมวิท71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เวลาเปิดให้บริการ: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:30-19.30น.
E-mail: ddbeautypoint@gmail.com
Telephone: 02-086-2600
ID line: @noelle
Instagram: Noelle Beauty Point