"ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์" แหล่งจำหน่ายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท สินค้าครบ หลากหลาย ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยงบเริ่มต้นเพียง 79,000 บาท

     เนื่องจากปัจจุบันค่าครองชีพสูงขึ้น จะลงทุนธุรกิจอะไรดีในช่วงสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ หากคุณกำลังเริ่มมองหาธุรกิจที่น่าสนใจ วันนี้เราจะพาไปแนะนำธุรกิจ "ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์" เฟรนไชส์ร้านขายของทุกอย่าง 20 บาทซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าครบวงจรสุดๆ ทั้งสินค้าดี มีคุณภาพ แม้ว่าคุณจะไม่เคยลงทุนในธุรกิจใดเลย ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ได้ง่ายๆด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 79,000 บาท เท่านั้น

     "ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์" เราคือผู้นำเข้าสินค้าจากประเทศผู้ผลิตสินค้าประเภทของใช้ สินค้าอุปโภคทั่วไป เป็นแหล่งค้าจำหน่ายปลีก - ส่ง สินค้าทุกอย่าง 20 บาท สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าทันสมัย สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจที่เปิดร้านจำหน่ายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท และสินค้าที่มีช่วงราคาสูงกกว่า 20 บาท ทั้งนี้ยังมีบริการเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาและแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจที่จะเปิดร้านจำหน่ายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท โดยการให้บริการแบบ One stop service เลยทีเดียว เพียงคุณชำระเงินครั้งเดียว ทางเราดำเนินการให้ทุกอย่าง ตั้งแต่การวางแผนวิเคราะห์การตลาดจนไปถึงการบริการจัดร้านค้า พร้อมให้เปิดขายได้ทันที บริการครบวงจรจบในที่เดียว

เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกทัดดาว?

- ไม่มีสัญญาและค่าแฟรนไชส์ : ไม่มีสัญญาผูกมัดทางธุรกิจ ไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมรายได้
- ได้แบรนด์ของตัวเอง : ท่านสามารถออกแบบร้านเองได้ และใช้โลโก้แบรนด์ของท่านเองได้
- สินค้าขายไม่ได้เปลี่ยนได้ : สินค้าที่ทดลองนำไปขายแล้วขายไม่ได้ สามารถนำกลับมาเปลี่ยนได้
- บริการโปรโมทสุดพิเศษ : โปรโมทร้านค้าของท่านบน FACEBOOK โดยการยิงโฆษณาถึงผู้คนในชุมชนของท่าน
- ลงทุนถูกประหยัดงบประมาณ : แพ็คเกจของทัดดาวให้บริการครบวงจร ราคาแพ็คเกจรวมทุกค่าใช้จ่ายแล้ว

     สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนสามารถจ่ายตามราคาแพ็คเกจ ซึ่งราคาดังกล่าวได้รวมทุกค่าบริการแล้ว ท่านจะสามารถมีร้านค้าเป็นของตัวเองได้ทันที ประหยัดงบประมาณเพราะราคาแพ็คเกจรวมทุกค่าใช้จ่ายแล้ว ไร้กังวลเพราะไม่มีสัญญาใดใด รวมถึงมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่จัดร้านแบบพร้อมขายได้ทันที ส่วนพื้นที่ต่างจังหวัดราคาแพ็คเกจดังกล่าวยังไม่รวมค่าขนส่ง สำหรับกรุงเทพฯและปริมณฑลจัดส่งฟรี

แพ็คเกจที่ให้บริการมีดังนี้

  • Pack S ลงทุน 79,000 บาท ใช้พื้นที่ 12-15 ตารางเมตร (แพ็คเกจขนาดเล็กสำหรับท่านที่มีธุรกิจอยู่แล้ว)
  • Pack M ลงทุน 129,000 บาท ใช้พื้นที่ 20-30 ตารางเมตร
  • Pack M+ ลงทุน 169,000 บาท (แพ็คเกจขายดี!!) ใช้พื้นที่ 30-40 ตารางเมตร (ยอดนิยม เนื่องจากมีสินค้าครอบคลุมในชีวิตประจำวัน)
  • Pack L ลงทุน 259,000 บาท ใช้พื้นที่ 50-60 ตารางเมตร
  • Pack L+ ลงทุน 329,000 บาท ใช้พื้นที่ 60-80 ตารางเมตร
  • Pack XL 699,000 บาท ใช้พื้นที่ 80-100 ตารางเมตร (เป็นแพ็คเกจแบบขายปลีก-และขายส่ง)

     หากสนใจเริ่มต้นธุรกิจแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเลย ปรึกษากับเรา "ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์" เชื่อมั่นได้ว่าคุณประสบความสำเร็จกับธุรกิจนี้อย่างแน่นอน

     สำหรับข้อมูลสินค้า , ข้อมูลแพ็คเกจ ราคาเเพ็คเกจและรายการสิ่งที่จะได้รับอย่างละเอียด
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ https://www.taddao.com/franchise.php

(สนใจธุรกิจติดต่อ) :
ที่อยู่: ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์ 37/16 หมู่ 5 ถนน คลองหลวง ตำบล คลองห้า อำเภอ คลองหลวง จังหวัด ปทุมธานี 12120 โทร 02-101-3661 หรือ 086-398-9793
WEBSITE : www.taddao.com
FACEBOOK : สำเพ็งกิ๊ฟช๊อป
LINE : TADDAOSUPER
https://www.facebook.com/TADDAOSUPER/
เวลาที่เปิดให้บริการ : 08.00-18.00

Facebook : https://web.facebook.com/TADDAOSUPER