งานฉลากผลิตภัณฑ์ ที่คุณจะได้ทั้งคุณภาพและความเอาใจใส่ทุกรายละเอียด จาก ‘IPPDesign and Print’

ทั้งผลิต ออกแบบ และไดคัท ฉลากผลิตภัณฑ์หรือสินค้าของคุณให้ออกมาสวยงาม มีประสิทธิภาพ พร้อมเอาใจใส่ทุกรายละเอียด ด้วยบริการจากใจ ‘เพราะรอยยิ้มของลูกค้า คือความสุขของเรา’


จากความรักในการออกแบบ จนนำไปสู่ร้านฉลากออนไลน์เล็กๆ แต่คุณภาพคับแน่น ได้มาตรฐานโรงงาน เพราะทางร้านใช้เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่และหมึกคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากญี่ปุ่นที่จะสามารถพิมพ์งานได้อย่างคมชัด สีสด พร้อมทั้งพิมพ์งานระบบ Outdoor ได้อีกด้วย !


เราใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนการทำ ตั้งแต่การออกแบบ แนวคิด ไปจนถึงกระบวนการผลิต เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้าเรา ทางเราพร้อมบริการด้วยใจเสมอ หากลูกค้ายังไม่ถูกใจการออกแบบของเรา ทางร้านยินดีปรับแก้ให้แก่ลูกค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ขั้นตอนการผลิต ทางร้านเราควบคุมด้วยการเอาใจใส่ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานการผลิต การตรวจสอบสี และตรวจสอบรายละเอียดทุกอย่างให้เป็นไปอย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้มาซึ่งฉลากที่ดีที่สุดสู่มือลูกค้า เพราะเรารู้ดี ไม่ว่าใครก็อยากได้งานที่มีคุณภาพ


ที่สำคัญ ร้านของเรานั้น มีรูปแบบสติกเกอร์ให้เลือกสรรมากมาย ทั้งสติกเกอร์มันวาว สติกเกอร์ใส สติกเกอร์เนื้อทราย แถมเรายังมี สติกเกอร์ด้านเนื้อแมท ที่จะทำให้สินค้าดูดี เรียบหรู ฮอตฮิตสุดๆในท้องตลาดตอนนี้ ที่สำคัญคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เพราะสติกเกอร์ของทางร้านชนิด PVC และขนาดของสติกเกอร์ที่ใช้ในการพิมพ์มีขนาด 40x60 cm จึงทำให้จำนวนดวงสติกเกอร์ / 1 แผ่นมีจำนวนดวงค่อนข้างเยอะ คุ่มค้าในการใช้งาน เมื่อเทียบ / 1 ตรม. ทำให้ได้จำนวนเยอะสุดๆ อ๊ะ ! ยังไม่หมดเท่านี้ ขอบอกตรงนี้เลยว่าคุณภาพงานจากร้านเรา ทั้งสีและงานสติกเกอร์รูปแบบ ไม่ว่าจะโดนน้ำ โดนแช่น้ำแข็ง โดนแช่ตู้เย็น สีก็ไม่หลุด ไม่ขาด ไม่ลอกแน่นอน ไม่ต้องเคลือบก็ทนทาน รับประกันได้เลย !


อยากได้งานคุณภาพคับแน่นและความเอาใจใส่ทุกรายละเอียดขั้นตอน ติดต่อเรามาได้ที่
E-mail : ippdesign.print@gmail.com
Line @ : @ippdesign
FB : https://www.facebook.com/IPPDesign/

Facebook : https://www.facebook.com/IPPDesign/