“คุณหมอก๊อต” คุณหมอมือทองด้านศัลยกรรมจาก “โซลคลินิก ไทยแลนด์” ผู้มีประสบการณ์ตรงจากเกาหลีและมีเทคนิคสุดปัง!

“คุณหมอก๊อต” หรือ นพ.กรวีร์ ตั้งเอกชัย คุณหมอสุดฮ็อตที่เป็นแพทย์ประจำอยู่ที่ “โซลคลินิก ไทยแลนด์” ผู้มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมและปรับรูปหน้ามามากกว่าหมื่นเคส โดยสำเร็จการศึกษาจากสถาบัน Korean College of Cosmetic Surgery ประเทศเกาหลีใต้ และยังเป็นสมาชิกสมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อการเสริมสวยแห่งประเทศไทยอีกด้วย

จุดเด่นของคุณหมอก๊อตที่ทำให้ใครหลายๆ คนไว้ใจและเลือกที่จะให้คุณหมอก๊อตดูแลนั้นคือ คุณหมอจะเน้นการออกแบบและแก้ปัญหาใบหน้าของคนไข้แต่ละบุคคล โดยใช้เทคนิคที่หลากหลายที่เหมาะสมกับปัญหาของคนไข้แต่ละบุคคล รวมทั้งพิจารณาองค์ประกอบด้านโหงวเฮ้งร่วมด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีในทุกๆ ด้าน ซึ่งเป็นการดึงจุดเด่นของแต่ละคนออกมา และลบจุดด้อยบนใบหน้าออกไป ทำให้ลูกค้านั้นมีใบหน้าที่สวยงดงาม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

ยิ่งไปกว่านั้นเทคนิคที่ขึ้นชื่อของคุณหมอก๊อตก็คือ เทคนิค “OPEN NOSE RECONSTRUCTION” เป็นการเสริมจมูกโดยไม่ใช้ซิลิโคน ทำให้สามารถเสริมให้โด่งได้แบบไม่ต้องกลัวเรื่องปัญหาจมูกทะลุ เทคนิคนี้สามารถแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด เช่น การปรับโครงสร้างภายในจมูก ยืดผนังกั้นจมูก เย็บยกปลายจมูกให้ปลายจมูกเล็ก ยกปีกจมูกที่บานให้เรียวยกขึ้น และการตอกฐานจมูกให้เล็กลงในคนที่มีปัญหาฐานจมูกกว้าง ทำให้จมูกพุ่งสวยแบบไร้ซิลิโคน ลดปัญหาเนื้อน้อยปลายบางได้อย่างดี ถือว่าตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ทุกคนไม่ว่าจะมีปัญหาแบบใดก็ตาม ซึ่งเทคนิคดีๆ ของหมอก๊อตนี้ทำให้ทางโซลคลินิก ไทยแลนด์ติดอันดับ 1 ใน 5 คลินิกแก้จมูก ฝีมือดีของ Wongnai Beauty อีกด้วย

นอกจากนี้ทางคุณหมอก๊อตก็ยังให้ความสำคัญกับการศึกษาและค้นคว้าเทคนิคใหม่ๆ อยู่ตลอดเพื่อที่จะนำเทคนิคเหล่านั้นมาสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คนไข้ทุกคน


พิกัด : พัทยาเหนือ ติดถนนสุขุมวิท หน้าโรงเรียนคิงส์ตัน ตรงข้ามเมืองจำลอง (เลยรพ. กรุงเทพ-พัทยามา 200 เมตร คลินิกจะอยู่ฝั่งเดียวกับรพ.กรุงเทพ )

เวลาเปิดทำการ : 11.00 - 20.00 น. (ทุกวัน)

เบอร์โทรศัพท์ : 062-312-9955

Facebook : โซลคลินิก Seoul Clinic by หมอก๊อต

Facebook : https://www.facebook.com/SeoulClinicGroup/