“ร้านเพชร RAH Jewellery” ร้านเพชรสุดพรีเมี่ยม ราคาดีเกินคุณภาพ แหวนสวยๆ ครบครัน พร้อมบริการสุดประทับใจ !

หากใครกำลังวางแผนที่จะขอแฟนแต่งงาน หรือกำลังมองหาแหวนเพชรสวยๆ สักวงเพื่อมอบให้คนรักเนื่องในโอกาสพิเศษ เราขอแนะนำ “ร้านเพชร RAH Jewellery” ที่จะมอบแหวนเพชรสุดล้ำค่า คุ้มราคา ถูกใจคุณอย่างแน่นอน

“ร้านเพชร RAH Jewellery” ร้านที่จำหน่ายเพชรแท้รับรองคุณภาพจากสถาบัน GIA, เพชรน้ำ 100 ไม่ว่าจะเป็นแหวนหมั้น, แหวนแต่งงาน, แหวนคู่สุดพรีเมี่ยม โดยแหวนทุกวงนั้นทางร้านเป็นผู้ผลิตแหวนเอง ฝีมือประณีตจากทีมงานคุณภาพผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรและแหวนแต่งงาน และทางร้านได้นำเข้าเพชรเองจึงทำให้มีมาตรฐานในการคัดเพชรคุณภาพสูง

โดยร้านเพชร RAH นั้นเป็นร้านเพชรที่มีราคาดีที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เป็นเพชรขนาด 18 ตังค์ขึ้นไปทุกเม็ด เพชรสวยงามเป็น Heart and Arrow ที่ได้รับการขัดและเจียระไนอย่างสมบูรณ์แบบทุกเม็ด โดยทางคุณสามารถสั่งทำแหวนและเลือกสเปคเพชรได้ตามงบประมาณของคุณได้ พร้อมมีบริการหลังการขายที่ครบครัน สามารถนำแหวนเพชรมาล้างที่ร้านฟรี เช็คเพชรฟรี เปลี่ยนแบบ ขายคืน และสามารถแก้ขนาดหรืออัพไซต์เพชรได้

บอกได้เลยว่าหากคุณต้องการแหวนเพชรสุดพิเศษในราคาดีๆเกินคุณภาพต้องมาที่ร้านเพชร RAH ที่จะมอบเพชรสวยๆ และบริการดีๆ ที่จะทำให้คุณและคู่รักของคุณประทับใจจนไม่มีวันลืม


พิกัด : ชั้น 2 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม
เวลาทำการ : วันพฤหัสบดี - อังคาร เวลา 11.00 – 18.00 น.
วันพุธ เวลา 11.00 – 20.00 น.
Line ID : @rahjewellery
Facebook : ร้านเพชร RAH Jewellery เพชรแท้ GIA มุกแท้ แหวนแต่งงาน แหวนคู่ แหวนหมั้น

Facebook : https://www.facebook.com/Rahjewellery