ตามติดชีวิตคุณเอ้ วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เปิดธุรกิจใหม่ Estate Expert

     หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงแซงโค้ง นามว่า “วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์” หรือ คุณเอ้ นักธุรกิจอายุน้อยที่น่าจับตามองในอันดับต้นๆ จับธุรกิจด้านไหน ปังตลอด ประสบการณ์ยืนหนึ่ง ไร้ที่ติ หาตัวจับยากในวงการธุรกิจ
ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของคุณเอ้ วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ ไม่ธรรมดา ผลงานมีความหลากหลาย ทั้งทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจด้านงานวิชาการ รวมถึงถึงหลักการในการลงทุนในของสะสม ที่มาจากความชื่นชอบแต่เพิ่มมูลค่าไม่รู้จบ แถมปัจจุบันกำลังจะเปิดตัวบริษัทใหม่ป้ายแดงด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อว่า Estate Expert


      Estate Expert เป็นธุรกิจใหม่ป้ายแดงก็จริง แต่ประสบการณ์ของคุณเอ้ วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ แน่นปึ๊กแบบใส่เหล็กเสริมคอนกรีต เพราะคุณเอ้ วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ อยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน คุ้นเคยและเชี่ยวชาญทางด้านนี้เป็นอย่างมาก Estate Expert เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และให้คำปรึกษานักลงทุน ว่าทำอย่างไรถึงจะได้ผลตอบแทนขั้นต่ำ 10%+ ต่อปี โดยไม่มีความเสี่ยงหรือความเสี่ยงน้อย และให้ผลตอบแทนมากกว่าการลงทุนในรูปแบบอื่น เช่น พันธบัตร, หุ้นกู้ ฯลฯ เพราะในโลกปัจจุบันดอกเบี้ยเงินฝากลดลงเรื่อยๆ หรืออาจถึงขั้นติดลบ ธุรกิจนี้จึงเหมาะสำหรับนักลงทุนที่ไม่ต้องการความเสี่ยงหรือมีความเสี่ยงน้อยในการลงทุน แต่ได้รับผลตอบแทนที่มาก


     ผู้ชายคนนี้ไม่หยุดแค่นี้ ด้านงานวิชาการก็ไม่เว้น มีโปรเจคออกทุนทำการวิจัยปรับปรุงพันธุ์ของกัญชงในฐานะ CEO บริษัท THC & CBD Thailand ซึ่งมีบริษัทลูกชื่อว่า Thai Federal Hemp Corporation (TFHC) ได้ร่วมทำวิจัยกับ คณะเกษตรฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีวัตถุประสงค์ในการวิจัยสร้างพันธุ์กัญชงใหม่ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อนำมาใช้สำหรับการผลิตและแปรรูปผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มาจากกัญชง และหลังจากได้พันธุ์ใหม่แล้วจะเผยแพร่ข้อมูลให้เกษตรกรในพื้นที่มาร่วมปลูกเพื่อให้มีรายได้ที่มั่นคงในพื้นที่ของตน และเพิ่มการกระจายสู่ท้องถิ่นอื่นๆ ต่อไป


อีกธุรกิจที่หันมาจับแล้วปัง อย่างธุรกิจโรงแรมของครอบครัวมีชื่อว่า TEVA Valley Resort โรงแรมที่หรูที่สุดในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เน้นบริการและใส่ใจลูกค้า เพราะลูกค้าคืออันดับหนึ่งของเราเสมอ รับรองทุกระดับประทับใจ ต้อนรับคุณด้วยรอยยิ้ม พร้อม Panoramic วิวเทือกเขานางนอนและท้องทุ่งนาสีเขียวขจี สวยเรียบหรู ระดับพรีเมียม อยากสูดอากาศธรรมชาติแบบสดชื่นให้มาที่ TEVA Valley Resort


ทั้งนี้ คุณเอ้ วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ ยังถือว่าเป็น “นักสะสมมูลค่า” เพราะชอบสะสมของทุกอย่างที่สามารถเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น ทะเบียนรถเลขสวย ซึ่งปัจจุบันถือว่าคุณเอ้เป็นนักสะสมทะเบียนรถแนวหน้าของเมืองไทยเลยทีเดียว คุณเอ้ได้เล่าให้ฟังว่า ได้เริ่มสะสมเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ตั้งแต่สมัยทะเบียนรถหมวดเก่าเลข 9999 ราคาอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านบาท และปัจจุบันราคาอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาท โดยมีแนวโน้มจะขึ้นไปอีกเรื่อยๆ นอกจากทะเบียนรถแล้วคุณเอ้ยังได้สะสมนาฬิกา Patek Phillips รวมถึงพระเครื่องสมเด็จวัดระฆังและหลวงปู่ทวด ซึ่งนอกจากสะสมเพื่อเพิ่มมูลค่าแล้วยังเป็นเรื่องของความศรัทธาในพระพุทธศาสนา ที่ช่วยเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจควบคู่กันไปด้วย


     คุณเอ้ วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ นักธุรกิจที่ขยันขันแข็ง หยิบจับธุรกิจใดก็ต่อเงินได้ทุกครั้ง เทียบได้กับประโยคที่ว่า “คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง” คงไม่ผิด และถ้าหากใครสนใจอยากเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ คลิกเลือกคุณเอ้ วีรพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ เฮ้อ! เลือก Estate Expert แล้วคุณจะรู้สึกเหมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัวที่เชี่ยวชาญอยู่เป็นมือขวาให้ธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน


Facebook : estate expert
Line ID : veerapanp
Tel : 08-7777-6666
www.estateexpert.co.th
Location : เลขที่ 8/8 อุดมสุข 44 บางนา กรุงเทพมหานคร 10260

Facebook : https://www.facebook.com/estateexpert.th