Bonita Spa สปาระเบิดขี้ไคลที่ดังที่สุดในประเทศ ยืน 1 เรื่องผิวขาวกระจ่างใสทันทีหลังทำ

      ใน 5 ปีที่ผ่านมาการขยายตัวของธุรกิจสปาภายใต้ชื่อโบนิต้า มีการเติบโตขึ้นทุกปีและมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด ซึ่งเป็นวิกฤตสุขภาพครั้งใหญ่และก่อให้เกิดความเครียดมากขึ้น ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคต่อการบริการทางสุขภาพและความผ่อนคลายสูงขึ้นเช่นกัน

      โบนิต้าสปา มุ่งมั่นในการให้บริการด้านความงาม โดยใช้กระบวนการและวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโบนิต้าเอง ไม่มีที่ไหนสามารถลอกเลียนแบบได้ จากการที่เคยเป็นผู้ใช้บริการสปามาก่อน จึงเข้าใจในสิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องการ ส่งผลให้ทางร้านใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ผู้ใช้บริการก้าวเข้ามาในร้าน สร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก ผู้ใช้บริการจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก

      บริการที่แนะนำของโบนิต้าสปาได้แก่ “สปาระเบิดขี้ไคล” ทางร้านใช้ผงระเบิดขี้ไคลที่เป็นสูตรเฉพาะ คิดค้นโดยโบนิต้าสปาเท่านั้น นำมาเพื่อขัดผิวของผู้ใช้บริการทั้งตัวแต่ต้นคอจรดปลายเท้า ให้ผู้ใช้บริการสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง และได้เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังใช้บริการ และ “สปาผิวทองคำ” เป็นสปาที่ดูแลผิวอย่างล้ำเลิศให้ความรู้สึกดุจดังทองคำอยู่บนผิว โดยใช้ผงทองคำบริสุทธิ์ (ทอง 24K) นำไปทาผิวกายโดยการนวดเบาๆ เนื้อทองจะแตกเป็นอนุภาคเล็กๆ โดยทองคำจะปล่อยประจุลบ ช่วยให้เนื้อครีมทองคำซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวหนัง จะช่วยในการปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ลดอนุมูลอิสระที่เป็นมลภาวะต่อผิวได้เป็นอย่างดี

      หากท่านใดที่กำลังมองหาสปาดีๆ มีคุณภาพ เราไม่อยากคุณพลาดกับ “โบนิต้าสปา” สปาที่ให้บริการเน้นผลลัพธ์ด้านผิวพรรณที่สวยงามอย่างแท้จริง ช่วยแก้ทุกปัญหาผิวด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเจือปน ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย

ช่องทางสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.bonita-spaexpert.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Bonitaspa99