ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติก นั่งชมวิวยามค่ำคืน ไปกับ “High tide Eatery & Bar” ร้านอาหารแห่งใหม่ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญกรุง


      วันนี้เราขอเสนอ “High tide Eatery & Bar” ร้านแฮงค์เอาท์น้องใหม่ป้ายแดง ที่อยากให้ไปสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมชมวิวไอคอนสยาม และแสงสีจากฝั่งตรงข้ามยามค่ำคืน ขอกระซิบนิดนึงว่า “ใครที่อยากเซอร์ไพรส์คนรัก ต้องมาที่ร้านนี้เลยค้า”

      ชื่อร้าน “High Tide” มาจากคำว่า “น้ำขึ้น” เป็นเวลาของโอกาสในหลาย ๆ culture อย่างเช่น ในตอนน้ำขึ้นนั้นเป็นเวลาที่ชาวประมงจะออกเรือไปหาปลา เหมือนสำนวนไทยที่ว่า น้ำขึ้นให้รีบตัก ก็หมายถึง ให้รีบไขว่คว้าทุกโอกาสที่เข้ามา ทางร้านเลยอยากให้ผู้คนที่มานั้น มาในทุกโอกาสที่ดีๆ อาทิ วันครบรอบของคู่รัก งานจัดเลี้ยง สังสรรค์ต่างๆ ซึ่งบริเวณร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกบริเวณนี้ว่า ท้องมังกรหรือโค้งของแม่น้ำ ทำให้ผู้ที่มาทานอาหารที่ร้าน สามารถรับชมวิวได้อย่างเต็มที่

      นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีอาหารสไตล์ฟิวชันอร่อยๆ ให้เลือกทานมากมาย มีการผสมผสานระหว่างเครื่องแกงของไทยกับวัตถุดิบต่างประเทศ ซึ่งมีเมนู signature เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ยำตะไคร้หอยเชลล์, โรตีแกงเขียวหวานเนื้อวากิว, ต้มยำกุ้งหรือทะเล, ลาบหมูทอด, แองเจิ้ลแฮร์ซอสแกงแดงปู, เนื้อริบอาย 250 กรัม, เบอร์เกอร์เนื้อวากิว, พอร์คชอปย่าง, ลาบอกเป็ดซูวี และปลากะพงทอดน้ำปลา ทางร้านจะใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด อย่าง

  • เนื้อ wagyu Australia เป็นวัวสายพันธ์วากิวประเทศญี่ปุ่น ที่เลี้ยงแบบเปิด ไม่ใช้สารเคมี จากฟาร์ม 2GR ในประเทศออสเตรเลีย เนื้อวัวที่ได้จึงไม่มีสารเคมีตกค้าง แถมยังมีรสชาติเข้มข้น หวาน อร่อย
  • ปลากะพง ได้มาจากกลุ่มชาวประมงพื้นบ้านฝั่งทะเลอันดามัน ที่ใช้ไซดักปลาในน้ำลึก
  • ผัก ปลูกแบบไม่มีการใช้สารเคมี โดยดัดแปลงสภาพการเพาะปลูกเลียนแบบธรรมชาติ เช่น ปุ๋ย การบำรุง อากาศ ความชื้น เพื่อให้ผักเติบโตโดยอาหารจากธรรมชาติ

      หากใครที่กำลังมองหาสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิล ขอแนะนำร้าน “High tide Eatery & Bar” เหมาะสำหรับการนัดแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อน ดินเนอร์กับคนรัก ทานข้าวกับครอบครัว การเลี้ยงคู่ค้าธุรกิจ และงานสังสรรค์ต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง สำหรับเทศกาลต่าง ๆ เช่น วันลอยกระทง หรือวันปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทางร้านได้จัด set menu พิเศษ ให้เฉพาะลูกค้าที่จองโต๊ะมาทานตามเทศกาลนั้นๆ บอกเลยว่าเมนูนี้หาทานวันอื่นไม่ได้แน่นอน ในการเดินทางไปที่ร้าน สามารถขึ้นรถไฟฟ้า BTS ไปลงสถานีสะพานตากสิน หรือ MRT ลงสถานีหัวลำโพง หากขับรถยนต์ไป สามารถจอดได้ที่อาคาร CAT Tower รองรับได้มากกว่า 700 คัน สะดวกสบายสุดๆ

พิกัด : ร้าน High tide Eatery & Bar
ที่ตั้ง : CAT Tower Pier เลขที่ 72 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
เวลาเปิด : 11.00-00.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 095-406-0921
Line : @hightidebkk
Facebook : High Tide Eatery & Bar - Bangkok Riverfront

Facebook : https://www.facebook.com/hightidebkk/