Wuxingbrow : สักคิ้วหวู่ซิง 6 มิติ ลายเส้นสวยธรรมชาติเสริมโหงวเฮ้งให้ เฮง เฮง เฮง เสริมทัพด้วยสักปากเรียกทรัพย์ ที่เดียวจบครบทุกความปัง

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า และใบหน้าบ่งบอกโหงวเฮ้ง ต้อนรับร้านสักแนวใหม่ “Wuxingbrow” เอาใจทุกเพศทุกวัย ตกแต่งร้านชิคๆ สไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ลายเส้นสวยธรรมชาติ แต่จะให้ลูกค้าที่ใช้บริการทุกท่านเดินออกจากร้านพร้อมโหงวเฮ้ง เฮงๆ สุดปัง

“Wuxingbrow” ปฏิวัติวงการสักคิ้วตาปาก โดยการปรับโหงวเฮ้ง มีที่เดียวเท่านั้น เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านโดยการสักคิ้วหวู่ซิง หรือคิ้ว 5 ธาตุ หากมองเผินๆ อาจดูเหมือนคิ้ว 6 มิติ ซึ่งมีความพิเศษมาก ก่อนสักทางร้านจะต้องดูวันเดือนปีเกิด เลือกสีที่ใช้เพื่อเรียกพลังให้กับธาตุนั้นๆ และออกแบบทรงคิ้วให้เหมาะกับธาตุ อาชีพ ทั้งนี้ทางร้านคำนึงความสวยงามของใบหน้าให้กับลูกค้าทุกท่าน ทางร้านจะเน้นความเป็นธรรมชาติ ผสมผสานระหว่าง Microblading กับ Ombre 3 Tone ตามแบบฉบับร้านเท่านั้น มาที่นี่ได้ครบทุกความงามเสริมความเฮงให้ปังจริงๆ ถ้าลูกค้าอยากเฮงมากขึ้น ทางร้านมีบริการสักปากเรียกทรัพย์ (BabyLips) ตอนนี้ทางร้านได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ปากอมชมพู อวบอิ่ม สไตล์เกาหลี ถูกใจทั้งชายและหญิง

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการมากมาย ทั้งลิฟติ้งคิ้วขนตา จี้ไฝขี้แมลงวัน ทั้งในและนอกสถานที่ ภายในร้านสะอาดปลอดภัย ใช้อุปกรณ์ได้มาตราฐาน สวยคุณภาพหลักหมื่นได้ในราคาหลักพัน ทางร้านจะรับเฉพาะลูกค้าที่จองคิวเข้ามาเท่านั้น เนื่องจากคุณ "แบงค์" เจ้าของร้านที่มีประสบการณ์มามากกว่า 13 ปี จะเป็นคนเนรมิตความสวยให้กับลูกค้าทุกท่าน การันตีคุณภาพจากรีวิวมากมาย โดดเด่น และโด่งดัง โดยเฉพาะในวงการ MC /Pretty เรียกได้ว่าเป็นร้าน Secret ที่ MC /Pretty ไว้ใจเลยนะ

***สอบถาม ปรึกษาหรือจองคิวได้ที่ ***
พิกัด: WBrow สักคิ้วหวู่ซิง คิ้ว6 มิติ เสริมโหงวเฮ้ง Microblading ฝังคิ้วสีฝุ่น Ombre 3 Tone สักปาก ลิฟติ้งคิ้วขนตา จี้ไฝขี้แมลงวัน ทั้งในและนอกสถานที่ #ใกล้เซ็นทรัลรามอินทรา
เปิดให้บริการ: จันทร์-เสาร์ เวลา 10:00-19:00 น.
โทร: 096-9962424, 089-678-6242
ID LINE: wuxingbrow
Facebook: WBrow -สักคิ้วหวู่ซิง 5 ธาตุ คิ้ว 6 มิติเสริมโหงวเฮ้ง ฝังคิ้วสีฝุ่น
IG: wuxingbrow
Twitter: wbrow
Website: https://wuxingbrow.business.site

Facebook : https://www.facebook.com/WuXingbrow/