จุดเปลี่ยนชีวิต กว่าจะมาเป็นหมอว้าว แพทย์ความงามผู้มีประสบการณ์มากกว่า14ปี แท้จริงแล้ว อยากสร้างโอกาสให้ผู้อื่นสำเร็จ จากการมีรูปลักษณ์ที่ดี

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ต้องการมีรูปลักษณ์ที่หล่อสวยมากขึ้น เพื่อการได้รับโอกาสที่ดีสู่การพัฒนาตัวเองที่ดีกว่าเดิมและเป็นใบเบิกทางให้กับชีวิตได้ประสบความสำเร็จทั้งในหน้าที่การงาน การเงิน และความรัก

วันนี้เราขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับคุณหมอธีรทัศน์ สำเภาเงิน หรือ Dr.WOW(ด็อกเตอร์ว้าว) คุณหมอจบการศึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พ่วงด้วย Board of Anti-Aging (A4M) จากสถาบันแพทย์อายุรวัฒน์แห่งสหรัฐอเมริกา (American Academy of Anti-Aging Medicine) ผ่านการอบรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่าจะมาเป็นคุณหมอด้านความงามได้ ตัวคุณหมอเองได้รับประสบการณ์โดยตรง คือในช่วงมหาวิทยาลัยคุณหมอต้องการเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้นำเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย แต่ไม่ผ่านการคัดเลือก เนื่องจากการคัดเลือกจะเน้นไปที่หน้าตาเป็นหลัก จึงเป็นจุดเปลี่ยนทางความคิดของคุณหมอ หลักจากนั้นคุณหมอก็เริ่มลงมือศึกษาด้านความงามอย่างจริงจังและเริ่มต้นจากการดูแลความสวยคุณแม่ของคุณหมอด้วยตัวคุณหมอเอง หลังจากเก็บประสบการณ์ด้านความงามมาสักพัก ได้เริ่มต้นเปิดคลินิกที่มีชื่อว่า "ว้าว คลินิก"(WOW Clinic) จะสังเกตได้ว่าชื่อคลินิกเมื่อลองกลับหัวคำว่า WOW จะกลายเป็นคำว่า MOM ซึ่งหมายถึงคลินิกของคุณแม่ เมื่อคุณหมอได้เนรมิตความสวยให้กับคุณแม่แล้ว คุณหมอจึงอยากมอบโอกาสให้กับผู้อื่นได้รับความสวยเช่นกัน จุดเด่นของว้าวคลินิกก็คือ การดูแลทุกเคสอย่างจริงใจและการนำศาสตร์โหงวเฮ้งเข้ามาดูแลผู้รับบริการ ทำให้ลูกค้าได้รับทั้งความสวยและความสำเร็จควบคู่ไปด้วยกัน โดยคุณหมอมีความรู้ความสามารถทั้งในด้านศาสตร์ทางการแพทย์และศาสตร์ของโหงวเฮ้ง รวมไปถึงศิลปะในการออกแบบใบหน้าที่ทำให้สวยอย่างพอดี ผู้ที่เข้ารับบริการทุกคนควรได้รับทั้งความหล่อสวยและโหงวเฮ้งที่ดีกลับไป และส่งผลให้ชีวิตของผู้รับบริการดีขึ้นในทุกๆด้าน จึงอยากให้ผู้รับบริการทุกคนมั่นใจในการเลือกดูแลของ Wow Clinic หากใครที่สนใจเข้ารับบริการหรือต้องการคำแนะนำปรึกษาเพิ่มเติม สามารถเข้ารับบริการได้ทั้ง 4 สาขา รายละเอียดตามด้านล่างนี้
สาขา มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เบอร์โทร 02-004-8712
สาขา BTS สะพานควาย ทางออก 4 เบอร์โทร 02-167-7288
สาขา ซีคอนสแควร์ ชั้น 3 เบอร์โทร 02-320-2141
สาขา ไอฟีลบางนา ตรงข้ามเมกาบางนา
"เพราะความสวยนำพาสู่ความสำเร็จ"