จะดีกว่าไหม!! หากมีตาที่สวยคมชัด โดยไม่ต้องมานั่งกรีดตาทุกวันให้เสียเวลา The Beauty Arts คำตอบที่คุณต้องการ

หลายๆคนอาจจะเคยเจอปัญหาในการเขียนอายไลเนอร์ เขียนไม่คม ไม่ชัด โดยเฉพาะผู้หญิงวัยทำงานอย่างเรา ที่เรียกได้ว่า เวลานั้นมีค่าเสมอ หลายครั้งที่เสียเวลาและพลาดโอกาสเพราะการแต่งหน้าไม่ Complete เขียนอายไลเนอร์พัง วันนี้ The Beauty Arts จะทำให้คุณหมดปัญหาที่ต้องมานั่งกรีดตาทุกวัน แม้ลงไปว่ายน้ำก็ยังสวย ด้วยอินเนอร์ ไลเนอร์ เทคนิคใหม่ล่าสุดในการสักขอบตา ด้วยเทคนิคเฉพาะที่ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่บอบช้ำ สักถมเต็มด้วยสีคาร์บอนออแกนิคจาก USA ที่นี่ที่เดียว อยู่นานไม่เปลี่ยนเป็นสีเขียว ไม่เกิดอาการแพ้ สักเยอะเส้นใหญ่แค่ไหนก็ไม่เจ็บ ด้วยราคาที่ใครๆก็สามารถสวยได้

จากประสบการ์ณการให้บริการมายาวนานกว่า 16 ปี The Beauty Arts ศูนย์ความงามครบวงจรบริหารงานโดย Master Yukolchat (อาจารย์หญิง) ที่ได้ผ่านการจบหลักสูตรผู้สอนอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพขั้นสูง ผ่านการรับรอบโดยตรงจากองค์กรมีรหัสไอดีโดยตรงจากประเทศเกาหลีใต้พร้อมอัพเทรนนวัตกรรมใหม่ ๆ ก่อนที่อื่น ปลอดภัยและสวยจริง พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพทุกท่านที่พร้อมจะบริการความสวยให้คุณอย่างเต็มที่

แล้วมาสวยไปพร้อมกันที่ The Beauty Arts ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ เมเจอรัชโยธิน ชั้น 2 และ สาขาขอนแก่น ในตัวเมือง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. – 20.00 น.
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ที่ ID Line : @thebeautyarts , Facebook Fan Page : thebeautyarts หรือโทร 02-9394935,0816259795

Facebook : https://web.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/?_rdc=1&_rdr