หอแว่นเปิดตัว S7 EYEWEAR แว่นแบรนด์เกาหลีคุณภาพดี ราคาน่ารักจากโปรเจค KOIA

KOIA หรือ Korean Optical Industrial agency เป็นโปรเจคที่สนับสนุนโดยรัฐบาลเกาหลีใต้ ที่ต้องการผลักดันแบรนด์แว่นเกาหลีที่มีคุณภาพดีได้มาตรฐาน ไปสู่ประเทศต่างๆ พร้อมทั้งเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เหมาะสมให้กับแบรนด์นั้นๆ และในโปรเจค KOIA นี้ พาร์ทเนอร์ที่ได้รับการคัดเลือก มีเพียง 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ไต้หวัน และญี่ปุ่นเท่านั้น โดยพาร์ทเนอร์หลักหนึ่งเดียวในไทย ก็คือ “หอแว่น Better vision” ร้านแว่นตาคุณภาพดีที่เราคุ้นหูกันนั่นเอง

โดยแบรนด์ที่เราจะพามารู้จักในวันนี้เป็น แบรนด์ S7 EYEWEAR (เอสเซเว่น) แว่นตาดีไซน์เรียบง่ายแฝงไปด้วยลูกเล่น เน้นการใช้งานที่คล่องตัวเพราะน้ำหนักเบา ทนทาน อีกทั้งยังเป็น Unisex สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ผู้สุงอายุ วัยทำงาน วัยรุ่น หรือเด็ก มีตั้งแต่คอลเลคชั่นที่เป็นไทเทเนียมคุณภาพดี ให้สัมผัสที่หรูหรา หรือ Original collection ที่ผลิตจากวัสดุโพลีอาไมด์ ที่มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และทนทาน อีกทั้งยังเป็นแว่นตาที่ผลิตโดยนวัตกรรม ที่ผลิตอะไหล่แว่นตาโดยไม่ใช้ต้องใช้น๊อตยืดบริเวณข้อต่อ (Screwles) ทำให้ยืดอายุการใช้งานแว่นตาได้อีกนาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาท

แว่นแบรนด์ต่างๆในโปรเจคแว่นเกาหลี KOIA ทั้ง CLROTTE, S7 และ VERUM บอกเลยว่าไม่ได้มีแต่แค่สวย แต่ยังได้รับการรับรองคุณภาพโดยรัฐบาลเกาหลีแล้ว ว่าเป็นแว่นได้คุณภาพ ทั้งในแง่ของการใช้งานและขั้นตอนการผลิต รับประกันขนาดนี้หนุ่มแว่นสาวแว่นทุกคนมั่นใจได้เลยว่าจะได้แว่นตาที่มีคุณภาพ สวยงาม ทนทาน ในราคาดีแน่นอน

หากสนใจแว่นแบรนด์ S7 ตอนนี้มีจำหน่ายแล้วที่ หอแว่นสาขาเซ็นทรัลเวิร์ล สีลมซอย 1 และซีคอนบางแค หรือถ้าใครอยากช้อปออนไลน์ ก็มาช้อปกันได้ที่ร้านหอแว่น Outlet บน SHOPEE

Facebook : https://www.facebook.com/HawvanFAN Twitter : https://twitter.com/BetterVision_TH