เรียนทำผมครั้งแรก เป็นมืออาชีพได้ทันที จริงเหรอ!

สำหรับหนุ่มสาวที่รักสวยรักงามชอบการทำผม เชื่อไหมคุณสามารถหารายได้จากมันได้เลยนะ ไม่ใช่แค่ทำเป็นแบบทั่วๆไป แต่สามารถทำผมเป็นระดับ “มืออาชีพ” ได้ไม่ยาก เพราะสถาบันออกแบบทรงผมนานาชาติเควินโจยืนยันว่า มีนักเรียนจากหลายประเทศเดินทางเข้ามาเพื่อเรียนทำผมโดยเฉพาะ และเป็นสถาบันยอดนิยมในกลุ่มผู้รักอาชีพเสริมสวยยุคใหม่ รวมทั้งดารา ศิลปิน ผู้มีชื่อเสียงก็ให้ความสนใจเข้ามาเรียนทำผมที่นี่หลายท่าน

การเรียนทำผมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับหลักสูตรเร่งรัด เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้จะเป็นหลักสูตรระยะสั้น แต่ผู้ที่จบไปรับรองว่า มีความรู้และสามารถทำผมออกมาได้อย่างช่างผมมืออาชีพได้ทันที
หลักสูตรที่นี่จะเน้นแนวทางผสมผสานเทคนิคการทำผมรูปแบบต่างๆที่หลากหลายจากต่างประเทศ เช่น สไตล์ยุโรป และ เอเชี่ยน เน้นเรียนกลุ่มเล็ก รายบุคคล เพื่อให้การเรียนการสอนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เรียนจะต้องเรียนครบทุกทักษะที่สำคัญจนสามารถเริ่มขั้นตอนจนจบงานทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง อย่างช่างผมมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนเชิงทฤษฎี หรือ ปฎิบัติ โครงสร้าง วิทยศาสตร์เส้นผม เคมี และ การบริหารจัดการเพื่อไปสู่ความสำเร็จในอาชีพสูงสุด อย่างมั่นคง

ผู้เรียนจะได้เรียนกับอาจารย์เควิน และ อาจารย์ เอมมี่ อย่างใกล้ชิด ซึ่งอาจารย์ เควิน มีประสบการณ์ในด้านเทรนนิ่งในการพัฒนาศักยภาพของช่างทำผมโดยตรงให้กับองค์กรที่มีชื่อเสียง และ จบด้านการทำผมจากสถาบันที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทย และ ต่างประเทศ เช่น Toni&guy, Pivot Point และ อีกหลายสถาบัน นอกจากนี้อาจารย์ เควิน ได้ทำงานในวงการแฟชั่นผม ดารา นางแบบ นายแบบ และ นิตยสารออกแบบทรงผม ร่วมทำงานกับช่างผมโลกจากหลายประเทศ ปัจจุบันยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องสีผม ให้กับแบรนด์แนวหน้าจากญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า LebeL ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัทแม่ Takara และ เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการดัดผมให้กับแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี Goldilocks อีกทั้ง ยังเป็นตัวแทนเข้าร่วมประชุมความรู้เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ขั้นสูงกับช่างผมแนวหน้าของเอเชียจากแต่ละประเทศอีกด้วย ผู้เรียนจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรง รวมทั้ง เทคนิคที่หลากหลาย ทันสมัยไปยังผู้เรียนอย่างแน่นอน

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้เรียนที่จบจากสถาบันเควินโจ จึงมีความสามารถไม่แพ้ใคร และ ประกอบอาชีพได้อย่างประสบผลสำเร็จจนมีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ถ้าคุณกำลังมองหาสถาบันสอนทำผมดีๆ อย่าลืมนึกถึงสถาบันออกแบบทรงผมนานาชาติเควินโจ ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งนะครับ

ข้อมูลการเรียนเพิ่มเติม www.kevinjoeacademy.com