MIUSKIN แป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์ไทย สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หาซื้อได้ ในราคาหลักร้อย!!

    แป้งฝุ่น Miuskin แป้งฝุ่นแบรนด์ไทย ที่มีความโดดเด่น คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ส่วนผสมหลักตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และ ระคายเคืองผิวน้อยที่สุด มาในแพ็คเกจจิ้ง ที่เรียบหรู มินิมอล แต่ทันสมัย เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย

    Miuskin ได้รับการพัฒนาสูตรร่วมกับ Beauty blogger คุณ ของขวัญ วศินี สิทธิวงพงศ์ ในส่วนของเนื้อแป้ง สี ความรู้สึกเมื่อได้สัมผัสลงบนผิวหน้า ในมุมของคนที่แต่งหน้าเป็นประจำ และใช้เครื่องสำอางมากมายหลายแบรนด์ เพื่อให้ได้เนื้อแป้งที่ดีที่สุด มีความนุ่ม บางเบา และเข้ากับทุกสไตล์การแต่งหน้า โดยสินค้าได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยแพทย์ผิวหนังว่า ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง หรือที่เรียกว่า Dermatologist Tested ( จากสถาบัน Dermscan Asia สถาบันระดับโลก ได้มาตรฐานสากล ) ปราศจากนำ้หอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีมิเนอรัลออย คนท้องสามารถใช้ได้ ซึ่งทางแบรนด์เขายินดีให้ลูกค้าทราบส่วนผสมของแป้งฝุ่นก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะ

    สำหรับตัวเนื้อแป้งทางแบรนด์มีให้เลือก 2 สูตรตามความต้องการของแต่ละคน 

  • สูตร Translucent เหมาะสำหรับเซ็ตผิวหลังจากลงรองพื้น ทำให้หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ใช้ได้กับทุกสีผิว สามารถใช้เติมหน้าได้ระหว่างวัน เพราะโปร่งแสง ไม่มีสี ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ ไม่ตกร่อง ได้ลุคแมตต์ ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ ใช้แล้วผิวเป็นธรรมชาติสุดๆ
  • สูตร Glow ด้วยเทคโนโลยี “Youth Aura Effect” ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูฉ่ำวาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของชิมเมอร์ ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า คุมมันตลอดวัน เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการแต่งหน้าไปโรงเรียน ด้วยลุคใส ครูจับไม่ได้แน่นอน

    สรรพคุณดีขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้แล้ว ลองแล้วจะติดใจ จนลืมแป้งฝุ่นเคาน์เตอร์แบรนด์ไปเลย สามารถสั่งซื้อได้ที่ LINE @miuskin_thailand

Facebook : Miuskin_Thailand
IG : Miuskin_Thailand