สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง หน้าสวยเป๊ะ ปัง ดูเป็นธรรมชาติ กับ “Best Beauty Eyebrow & Makeup Academy”

      การมีคิ้วสวยได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ เป็นความฝันของสาว ๆ ที่อยากตื่นมาแล้วคิ้วสวยเป๊ะ การสักคิ้วเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่ทำให้สาว ๆ ออกจากบ้านได้แบบไม่ต้องง้อที่เขียนคิ้ว เวลาแต่งหน้าไม่ต้องกังวลว่าจะเขียนคิ้วไม่เท่ากัน เมื่อเจอฝน หรือมีเหงื่อออกระหว่างวัน ก็ไม่ต้องกังวลว่าคิ้วจะจางหายไป
      วันนี้เราขอแนะนำร้านสักคิ้วที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี นั่นก็คือ “Best Beauty Eyebrow & Makeup Academy” โดยทางร้านเป็นสถาบันสอนและให้บริการสักคิ้ว ตา ปาก ลบคิ้ว ต่อขนตา และลิฟติ้งขนตา นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการแว็กซ์ขนตามเรือนร่าง โดยผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ และสี ที่ใช้นั้นได้นำเข้ามาจากยุโรป บอกเลยว่าทุกรายการที่ทำต้องออกมา สวย เป๊ะ ได้องศาโหงวเฮ้ง และดูเป็นธรรมชาติ ด้วยฝีมืออาจารย์เบสท์ ที่มีรางวัลการันตี ได้แชมป์สักคิ้วทั้งใน และต่างประเทศ ลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจได้ว่า จะได้คิ้วที่สวย เป็นทรง เหมาะกับรูปหน้า ผลลัพธ์หลังลอก ดูเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน
      สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากทำคิ้วให้ดูดีมีองศาโหงวเฮ้งไม่ควรพลาด กับ “Best Beauty Eyebrow & Makeup Academy” จบปัญหาคิ้วบาง คิ้วไม่เป็นทรง หรือขี้เกียจเขียนคิ้วเอง ต้องไปลอง โดยทางร้านจะมี 2 สาขา ลูกค้าสามารถเลือกไปใช้บริการได้

พิกัด : ร้านคิ้วสวย Best Beauty
ที่ตั้ง : สาขา 1 อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
        สาขา 2 ซอยสรงประภา13 ดอนเมือง กทม.
เวลาเปิด : 10.00-19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 091-731-5958, 064-902-3581
Facebook : คิ้วสวยbestbeautyสระบุรี
Instagram : besteyebrow_beauty
Line : @bestbeauty
เว็บไซต์ : www.bestbeautyacademy.com

Facebook : https://www.facebook.com/bestbeauty3D/