น่าทึ่ง ! Perfect Oil หอมแดงแปลงร่าง จากสมุนไพรบ้านๆ มากประโยชน์ แปลงโฉมมาเป็นน้ำมันหอมแดงออร์แกนิก ใช้งานง่าย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

Mama Tales (มาม่า เทลส์) แบรนด์ที่เกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ที่พัฒนาสินค้ามาเพื่อเด็กเล็กและหญิงตั้งครรภ์โดยเฉพาะ เปิดตัว “น้ำมันหอมแดงออร์แกนิก” บรรเทาอาการหวัด คัดจมูกและภูมิแพ้ ตัวช่วยลูกน้อยและคุณแม่มือใหม่ดูแลสุขภาพ

ถ้าพูดถึง “หอมแดง” คงไม่มีใครไม่รู้จัก พืชสมุนไพรชนิดหนึ่งของไทย ที่บรรพบุรุษมักนิยมนำมาทุบแล้วใส่ในน้ำอุ่นเพื่อแช่ตัว หรือวางไว้แล้วสูดดมกลิ่นเพื่อบรรเทาอาการหวัด คัดจมูกและน้ำมูก แต่รู้ไหม ทำไมดมเจ้าหอมแดงทุบแล้วถึงหายใจโล่ง?

มีผลงานวิจัยมากมายพบว่าในหอมแดง มีน้ำมันที่เรียกว่า อัลลิลิก ไดซัลไฟด์ ซึ่งช่วยในการบรรเทาอาการหวัด คัดจมูกได้จริง อีกทั้งในต่างประเทศยังนำไปสกัดเป็นยาเพื่อรักษาอาการหวัดอีกด้วย

น้ำมันหอมแดง หรือ Mama Tales Perfect Oil ไม่ได้มีดีแค่หอมแดง แต่ยังประกอบด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด ได้แก่ ใบชิโซะ สมุนไพรชั้นเลิศของคนญี่ปุ่น ช่วยเรื่องบรรเทาหวัดและภูมิแพ้, ใบชะพลู อีกหนึ่งสมุนไพรที่เลิศไม่แพ้กัน ช่วยทำให้หายใจโล่ง, ลาเวนเดอร์และคาโมมายล์ ตัวช่วยให้ผ่อนคลาย ทำให้หายใจโล่งและทำให้นอนหลับสบายยาวนานตลอดคืน


นอกจากความพิถีพิถันและความใส่ใจในการเลือกสารสกัดแล้ว จุดเด่นอีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ เรื่องกลิ่นหอม ที่ทั้งสดชื่นและมีมิติ เพราะ Mama Tales ได้รังสรรค์กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ หรือกลิ่น Signature เฉพาะของแบรนด์ พัฒนาร่วมกับเภสัชกรและทีมงาน R&D มากว่า 3 ปี จนได้สูตรลับนี้ออกมา บอกได้เลยว่า กลิ่นหอมราวกับสูดดมหอมแดงในทุ่งลาเวนเดอร์!

นอกจากนี้ สารสกัดทุกตัวเป็นสารสกัดธรรมชาติและออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลกจาก Ecocert และ USDA organic เลขที่ใบรับแจ้งจาก อย. 10-1-6200010829


Mama Tales Perfect Oil หรือน้ำมันหอมแดงจาก มาม่า เทลส์ มาในบรรจุภัณฑ์สุดเก๋ สีสันสวยงามทั้ง 2 ขนาด ขวดลูกกลิ้งขนาด 10 มล. และขวดแบบจุกหยดขนาด 30 มล. เหมาะแก่การใช้งานที่หลากหลาย ใช้ง่ายและใช้ได้นาน วิธีใช้เพียงแค่หยดผลิตภัณฑ์ลงบนเสื้อผ้า หรือหยดและทาบริเวณคอ แผ่นหลัง หรือจะหยดผลิตภัณฑ์ลงในน้ำเพื่อแช่ตัวอาบน้ำ

บรรจุภัณฑ์ที่ทางแบรนด์เลือกใช้คือขวดแก้ว ซึ่งสามารถนำไปใช้ซ้ำได้ จึงเป็นการช่วยลดขยะ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน 

คุณวิชชุวรรณ สัตย์สมบูรณ์ และ คุณพัชมนต์ สุวรรณแสงโรจน์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ มาม่า เทลส์ เปิดเผยว่า "น้ำมันหอมแดง" หรือ "Mama Tales Perfect Oil" นั้นเพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคดีมาก ปัจจุบันสินค้ามีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย รวมทั้งร้านจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กทั่วประเทศ

ในปี 2564 ทางแบรนด์มีเป้าหมายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กโดยมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลสุขภาพ และจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและออร์แกนิก

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.mamatalesbaby.com

Facebook : https://www.facebook.com/mamatales.official