เสกความสวยได้ดั่งใจ พร้อมบริการที่ใส่ใจและจริงใจ จาก “หมอขนม” ที่ Roselin Wellness Center

     “หมอเชื่อว่า ความงาม คือโอกาส ที่เราสร้างขึ้นได้” คือคติประจำใจของคุณหมอขนม แพทย์หญิง ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ มหาวิทยาลัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัย จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย จากนั้นคุณหมอขนมก็ยังแสวงหาความรู้อย่างไม่หยุดหย่อน ทำให้สามารถคว้าปริญญาเอก ด้านตจวิทยา (ด้านผิวหนัง) จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ด้วยความที่คุณหมอขนมผ่านการอบรมและประสบการณ์ด้านการแก้ไขรูปหน้าด้วยการฉีดฟิลเลอร์และการฉีดไขมันจากทั่วทุกมุมโลกและเป็นแพทย์ช่วยการสอนการฉีดฟิลเลอร์ให้กับคุณหมอมือใหม่ที่เริ่มเข้าทำงานด้านนี้ ทำให้คุณหมอขนมอัดแน่นไปด้วยความรู้และประสบการณ์มากมาย จึงเป็นที่เลื่องชื่อว่าโดดเด่นในด้านการบริการฉีดฟิลเลอร์และการฉีดไขมันเพื่อปรับรูปหน้าให้สวยดุจพระเจ้าเนรมิต รวมไปถึงการปรับและแก้ไขใบหน้าตามหลักโหงวเฮ้งต่าง ๆ ที่คุณหมอขนมได้ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมจากซินแสหลากหลายท่าน ทำให้ลูกค้าได้ยลโฉมใบหน้าที่สวยงาม ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับรูปลักษณ์ภายนอก อีกทั้งยังส่งเสริมดวงชะตา ให้ความรักปัง การเงินพุ่ง การงานไม่ติดขัด
     การันตีความปังของคุณหมอขนมด้วยรีวิวในหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘Roselin Wellness Center เอกมัย’ ด้วยจำนวนการกดถูกใจมากกว่า 200,000 คน คะแนนรีวิว 5 จาก 5 ดาว นั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณหมอขนม เป็นคุณหมอที่ใส่ใจ จริงใจ เป็นกันเอง และมือเบา เนรมิตความสวยได้ตามต้องการโดยไม่รู้สึกเจ็บ รวมไปถึงการให้บริการที่น่าประทับใจของพนักงาน ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น สุภาพ ดูแลเทคแคร์ลูกค้าอย่างดีที่สุดนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาใช้บริการ
     Roselin Wellness Center นอกจากจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลเลอร์และการปรับแก้ไขรูปหน้าตามโหงวเฮ้งแล้ว ยังมีบริการด้านความงามอื่นๆ ทั่วทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น การปรับรูปหน้า การยกกระชับใบหน้า รักษาหลุมสิว ดูดไขมัน โปรแกรมรีแพร์ กระชับช่องคลอด เสริมหน้าอกด้วยไขมันตนเอง รวมไปถึงการรักษาโรคผิวหนัง การรักษาสิว การลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ด้วยทีมแพทย์มากคุณภาพ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมด้วยพนักงานที่พร้อมบริการด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ทุกท่านได้รับสิ่งที่ดีที่สุด มั่นใจเเละพึงพอใจในการบริการมากที่สุด
     สำหรับใครที่ต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉีดไขมัน สามารถอ่านต่อได้ที่ https://rwcclinic.com/fat-grafting-face/ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ สามารถอ่านต่อได้ที่ https://rwcclinic.com/filler-injection-expert/
     หากท่านใดสนใจที่อยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิต เปลี่ยนดวงชะตาได้ด้วยการปรับรูปลักษณ์ โปรดวางใจให้ Roselin Wellness Clinic เป็นผู้ดูแลความงามของท่าน โดยสามารถติดต่อสอบถามและขอคำปรึกษาได้ที่ 

RWC Clinic (Roselin Wellness Center)
คลินิกเสริมความงาม ปรับรูปหน้าและดูเเลผิวพรรณ
54/2 เอกมัย ถนนสุขุมวิท63 เเขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดทำการทุกวัน เวลาบริการ 11.00 น. – 20.00 น. สอบถามโทร 091-0109379
Facebook Fanpage : Roselin Wellness Center เอกมัย
Website : https://rwcclinic.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Roselinwellness/