1st Kidz จากค่ายบีสตาร์ มิวสิค ปล่อยซิงเกิลที่ 2 "รักใช่หรือเปล่า" สอดแทรกความเป็นไทย

     1st Kidz จากบีสตาร์ มิวสิค เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงที่ 2 "รักใช่หรือเปล่า (Let’s do it)” ศิลปินไอดอลหนึ่งเดียวจากจังหวัดนครราชสีมา "1st Kidz" ยกทีมบุกรายการ Idol Space – Hi seno!! By Idol Master เพื่อปล่อยซิงเกิลที่ 2 "รักใช่หรือเปล่า (Let’s do it)" ที่ M Picture Academy กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 17 ตุลาคม 2563

     "รักใช่หรือเปล่า (Let's do it)" ได้ "ครูโด่ง ธชาทัช สิงหะพล" Producer ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงไทยกว่า 20 ปีเป็นผู้ดูแล โดยนำเสนอเพลงด้วยจังหวะที่สนุกสนาน บวกกับเนื้อเพลงและเมโลดี้ที่ติดหู ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นไทยที่สอดแทรกอยู่ทั้งในด้านดนตรีและเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของวง และได้ "เลโก้" หนึ่งในสมาชิกของวงเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นเอง

     จากการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2562 กับสมาชิก 10 คน มีซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อเพลงว่า "Wake up (เชื่อหัวใจ)" เป็นเพลงเปิดตัว ปัจจุบัน 1st Kidz มีสมาชิกทั้งหมด 8 คนโดยเมมเบอร์คนล่าสุด คือ "เชียร์เบล" สาวสวยวัย 18 ปี ผู้เคยผ่านงานด้านการแสดงมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น โฆษณา , MV, ภาพยนตร์ และสตั๊น มาเป็นส่วนหนึ่งของวง 

     สมาชิกของวง "1st Kidz" ประกอบไปด้วย (จากซ้ายไปขวา) แมมม่อน, เลโก้, นนท์, นุ่น, ชิชา, พิมพ์, เจน และ เชียร์เบล ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "รักใช่หรือเปล่า (Let’s do it)" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : bstarsmusic

ติดตามข่าวและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของน้องๆ ได้ที่
Facebook Fanpage : 1stkidz

Facebook : https://www.facebook.com/1stkidzpage/