เจ้าแรกในไทย!! "ยาสีฟันผสมน้ำผึ้ง" แบรนด์ HONEYDENT ยาสีฟันผสมน้ำผึ้งเมนูก้าที่คุณต้องลอง มั่นใจ! กลิ่นปากหอมยาวนาน ยับยั้งแบคทีเรีย

ยาสีฟัน HONEYDENT เป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งมานูก้าเข้มข้นสูง “เจ้าแรกในประเทศไทย” ซึ่งคุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการแปรงฟันที่ไม่เหมือนใคร มีรสชาติกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำผึ้งและรสสัมผัสที่ให้ความแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไปในท้องตลาด โดยยาสีฟัน Honeydent ผสมน้ำผึ้งมานูก้านำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่มีประโยชน์ที่สุดในโลก มีกลไกต้านอนุมูลอิสระ และมีสรรพคุณทางยาสูงที่มีฤทธิ์ยับยั้งแบคทีเรียได้ ทำให้สามารถลดอาการอักเสบ ลดอาการปวดและสามารถใช้สมานแผลทั้งภายในและภายนอกได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังอ่อนโยนกับเนื้อเยื่อของมนุษย์ ไม่ทำให้รู้สึกแสบ นอกจากนี้ยังผสมผสานคุณค่าจากสมุนไพรกว่า 8 ชนิด ทั้งนมผึ้ง สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ต้น Comfrey ใบโรสฮิป ใบฝรั่ง ใบข่อย ใบสะเดา และเกลือ

ด้วยส่วนผสมจากน้ำผึ้งมานูก้าและสมุนไพรซึ่งเป็นสารสกัดที่มีสรรพคุณทางยาสูง ยาสีฟัน HONEYDENT  จึงช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ช่องปากและระงับกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ช่องปากสะอาดระดับล้ำลึก ลมหายใจสดชื่นด้วยกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ยาวนานตลอดวัน อ่อนโยน ไม่แสบปาก ไม่ระคายเคือง และที่สำคัญมีคุณสมบัติลดการอักเสบของเหงือก ลดกลิ่นปาก กลิ่นบุหรี่ รวมถึงการยับยั้งแบคทีเรียและไวรัสสาเหตุสำคัญของปัญหาทางช่องปาก โดยสามารถเห็นผลได้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ยาสีฟัน HONEYDENT มีขั้นตอนการผลิตที่สะอาด มีมาตรฐาน GMP มั่นใจได้ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ การผลิตไปจนถึงการบรรจุ การเก็บรักษามีมาตรฐานเหมือนกันทุกหลอด ลูกค้าส่วนใหญ่ทดลองใช้แล้วติดใจผลิตภัณฑ์ HONEYDENT จนซื้อใช้เป็นประจำและบอกต่ออย่างแพร่หลาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถใช้ได้ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ สตรีมีครรภ์ และผู้ที่มีปัญหาโรคเหงือก ให้ลมหายใจสดชื่น หอมน้ำผึ้ง ไม่แสบปากแสบคอระหว่างแปรง และที่สำคัญสรรพคุณในการลดกลิ่นปากอย่างดีเยี่ยม จึงเหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงานที่พบปะผู้คนบ่อย และผู้ที่มักมีกลิ่นปากหลังสูบบุหรี่ ซึ่งท่านสามารถสัมผัสถึงรสชาติของน้ำผึ้งมานูก้าที่ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน HONEYDENT ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง ออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Facebook fan page เว็บไซต์ honeydents.com และ แอพพลิเคชั่นชอปปิ้ง Shopee และ Lazada   พิเศษโปรโมชั่นเดือนตุลาคม 2563 นี้ !! ซื้อยาสีฟัน Honeydent ครบ 2 หลอด ฟรี!!แปรงสีฟันสไตส์มินิมอล 1 แพ็ค (4 ชิ้น) ส่งฟรีทั่วไทย 

Facebook : Honeydent
OnlineShopping: Shoppee, Lazada,Konvy, Beauticool
ร้านค้าจำหน่าย: ร้าน Pure Pharmacy , Cosmobeaute, Lab Society
เบอร์โทรศัพท์ 098 - 439 8536
เว็บไซต์: www.honeydents.com

Facebook : https://www.facebook.com/honeydenttoothpaste/