Cocoa Cart Garage Café Rama3 คาเฟ่โกโก้แบบพรีเมียม ที่จะทำให้คุณรู้ว่า โกโก้เข้มข้นหลากหลายเมนูสุดอร่อย เป็นอย่างไร

       ถูกใจสายโกโก้แบบเต็มๆ กับร้าน Cocoa Cart Garage Café Rama3 ที่มีที่มาจาก ‘ณัฐพร ทุ่งหว้า’ พนักงานออฟฟิศที่รักในโกโก้ ได้เดินทางตามหาโกโก้ดื่มมาแล้วทั่วโลกจนกระทั่งมาเจอรสชาติโกโก้ที่ใช่ สู่ความใฝ่ฝันที่จะมีธุรกิจที่ตัวเองรักและเติบโตไปพร้อมกัน จึงได้ก่อตั้งแบรนด์ในขณะที่ยังทำงานอยู่ จนปัจจุบันออกมาทำธุรกิจแบบเต็มตัว ด้วยเป็นคนที่ไม่ดื่มกาแฟ และตามดื่มโกโก้จนมาพบกับรสชาติที่ใช่ จากนั้นธุรกิจก็เริ่มขึ้น จากการไปขอหุ้นส่วนกับเจ้าของร้านโกโก้ ที่มีชื่อว่า COCO’A CART (โกโก้ คาร์ท) หลังจากได้ทำการพัฒนาร่วมกันกับหุ้นส่วนในการพัฒนาสูตรต่างๆ ที่เชื่อว่า โกโก้คู่กับอะไรก็อร่อย และต่อมาก็ได้สร้างแบรนด์ขึ้น ด้วยความเชื่อในลูกค้าคอโกโก้ในไทยมีอยู่มาก จึงก่อเกิดคาเฟ่โกโก้ขึ้นในนามของ Cocoa Cart Garage Rama 3 ขึ้นมา 

       นอกจากคาเฟ่แล้ว เรายังได้มีการเปิดตัวเป็นแบรนด์อย่างจริงจัง และยังได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่ชื่นชอบโกโก้กันอย่างมากมายอีกด้วย ซึ่งเมนูดังของร้านคือ Signature Menu Original Cocoa และ Dark Cocoa การันตีในความเข้มข้น แคลน้อย และเมนูสุดฮิต Cocoa Mint ขายดีสุดๆ ใครลองเป็นต้องติดใจ

โกโก้นอกจากจะอร่อยเข้มข้นแล้ว โกโก้ยังมีสรรพคุณช่วยให้หลับสบายอีกด้วยนะ และยังมีโกโก้อีกหลายรสชาติที่ทางร้านคิดมาแล้ว ดื่มโกโก้กับอะไรก็อร่อยจริงๆ มาลองโกโก้อร่อย เข้มข้น ในแบบที่แตกต่างกันเยอะๆ น้า

พิกัด Cocoa Cart Garage Rama 3
• เลขที่ 378/1 ซอย อมร ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
• 378/1 Soi Amorn, Chong Nonsi, Yan Nawa, Bangkok 10120
เบอร์โทร : 064 296 2945
Google map : https://goo.gl/maps/oPbnRBBoAVFJEEMX9

รายละเอียดร้าน รวมถึง สาขาอื่นๆสามารถติดตามได้ที่
Facebook: Cocoa Cart Premium Cocoa
Instagram: @cocoacart.th
Delivery : @cocoacart (ทางร้านจัดส่งเอง ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ) หรือ ผ่านช่องทาง Lineman

Facebook : https://www.facebook.com/Cocoacart.th/photos/?ref=page_internal