สายเฮลตี้เชิญทางนี้ ตัวช่วยดีๆ จากธรรมชาติ 100% ที่จะทำให้คุณมีสุขภาพดี

          ในยุคสมัยนี้นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ก็สำคัญมิใช่น้อย ด้วยปัจจุบันเทรนด์การรักสุขภาพกำลังมาแรง และส่งผลให้ธุรกิจประกอบการทางด้านอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเป็นที่นิยมและแพร่หลายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่หาซื้อได้สะดวกและง่ายต่อการบริโภค เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพทั้งหลายนี้จึงกลายเป็นเมนูดับกระหายที่ดีเยี่ยม และมีประโยชน์ ถูกใจสายเฮลท์ตี้เป็นที่สุด วันนี้เราจึงขอนำเสนอเครื่องดื่มสมุนไพรใหม่ล่าสุด อย่าง “ น้ำกระเทียมโทน ขิง มะนาวสกัดเย็น “ ซึ่งเป็นความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติมอบให้ เพราะมากไปด้วยสรรพคุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดไขมันในเลือด ป้องกันเส้นเลือดในสมองตีบ ช่วยปรับสมดุลความดันโลหิตของร่างกาย และระบบทางเดินหายใจให้ไม่เป็นหวัดง่าย ทั้งตัววัตถุดิบอย่างกระเทียมที่มีฤทธิ์ในการช่วยยับยั้งการกระจายตัวของเซลล์มะเร็งได้ และยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

          ซึ่งในการผลิตทุกขวด มั่นใจได้เลยว่าผลิตด้วยความสะอาดประณีต และด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านที่ไม่ผสมน้ำแม้แต่หยดเดียว และที่สำคัญไม่ใส่สารกันบูด จึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับรสชาติจากสมุนไพรล้วน 100% อย่างแน่นอน เครื่องดื่มสมุนไพรอย่างน้ำกระเทียมโทน ขิง มะนาวสกัดเย็น จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สายรักสุขภาพ ที่สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย เพราะทางร้านได้คิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา เนื่องจากสุขภาพคนในครอบครัวไม่ค่อยแข็งแรงและเป็นเส้นเลือดอุดตัน จึงลองทานสูตรสกัดเย็นนี้ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาไทยสมัยโบราณ และได้ผลดีกับสุขภาพของคนในครอบครัว ด้วยเหตุนี้จึงอยากให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีเช่นกัน ซึ่งการสกัดเย็น ก็คือการนำวัตถุดิบธรรมชาติ ผ่านเครื่อง Slow juice แบบเกลียวต่ำใช้การหมุนและการกด เพื่อสกัดน้ำออกมา ทำให้ยังคงวิตามินและเอนไซม์ได้ถึง98% ซึ่งคงประโยนช์สูงสุดของร่ายกายได้ สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมองหาตัวช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเหล่านี้อยู่ก็สามารถหาซื้อมาลองกันได้ “ดื่มทุกวัน ป้องกันไว้ก่อน” นะคะ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนนี้
1. โปรสุขภาพดีมีรอยยิ้ม 1ขวด ราคา 230 บาท 200มิลลิลิตร ดื่มได้ 15วัน ค่าจัดส่ง 50 บาท
2. โปรสุขภาพดีมีความสุขฟิตแอนเฟิร์ม จำนวน 3ขวด ราคาพิเศษ 670 บาท แถมน้ำพริกซุปเปอร์ฟู้ดขิงกระเทียมสุดแซ่บ 1 ขวด พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ
3. โปรสุขภาพดีหุ่นสวยและรวย(ความสุขมาก)จำนวน 6ขวด ราคาพิเศษ 1,300บาท แถมน้ำพริกซุปเปอร์ฟู้ดขิงกระเทียมสุดแซ่บ 2 ขวดพร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ
Tel : 086-3310774
ID LINE : grandsteps
IG : น้ำกระเทียมโทน Healthy herbals
ที่อยู่เลขที่ 32 ถนนกัลปพฤกษ์สี่ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160