ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวพรรณและเลเซอร์ มีมาตรฐานความปลอดภัยผ่านการรับรองจากอย.

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรูปลักษณ์ที่สวยงามยิ่งขึ้น วันนี้เราขอแนะนำคลินิกชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการระดับพรีเมียม ราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า 

Hermony Medical Clinic คลินิกที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข ดูแลโดยแพทย์ผู้ที่มีประสบการณ์มากอย่างยาวนาน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทางคลินิกใช้ทั้งหมดได้รับการอนุมัติจากอย. (FDA) โดยทางคลินิกมีให้บริการตั้งแต่ โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, วิตามินบำรุงผิว, เมโสเทอราพี, PRP(สเต็มเซลล์เทอราพี), ไฮฟู่ และอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้บริการเสริมความงามแบบคุ้มค่า แบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัวอีกต่อไป เป็นคลินิกเสริมความงามที่ราคาต่ำกว่าคลินิกอื่นๆ ในกรุงเทพฯ มาตรฐานความปลอดภัยสูง ลูกค้าสามารถตรวจสอบดูรหัสสินค้าได้ บรรยากาศคลินิกที่สะดวกสบาย เน้นผลลัพธ์ที่ชัดเจน เพราะมีแพทย์ดูแลและแนะนำแต่ละเคสเป็นพิเศษ คลินิกเปิดรับลูกค้าทุกท่านที่มีอายุตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป สำหรับใครที่เข้ามาคลินิกสามารถเข้ามารับคำปรึกษาจากทางแพทย์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถสอบถามโปรโมชั่นผ่านทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง แพทย์จะแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 

Hermony Medical Clinic Location: 81/1 บ้านธันวา ถนนวิภาวดีรังสิต16 (ซอยรัชดาภิเษก19) กรุงเทพฯ 10400 เปิดให้บริการวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เวลา 14.00–20.00น.
Tel: 090-962-2401
ID LINE: hermony19
Instagram: hermony_clinic
Facebook: Hermony Medical Clinic