“เดชะบุญ” รับจัดงานบุญทุกรูปแบบอย่างมืออาชีพ สายบุญต้องไม่พลาด!

หากใครที่กำลังอยากจัดงานบุญงานกุศลต่าง ๆ แต่ยังไม่มีผู้จัดในใจหรือต้องการผู้จัดที่เป็นมืออาชีพในการจัดงานบุญของคุณ หากคุณอยากจะจัดงานบุญให้ถูกต้องตามพิธีทางศาสนา วันนี้เราขอแนะนำที่ “เดชะบุญ”

“เดชะบุญ” เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานบุญทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน, ทำบุญบริษัท, ทำบุญประจำปี, ทำบุญอุทิศกุศล 7-50-100 วัน, ทำบุญวันเกิด, จัดภัตตาหารทำบุญเลี้ยงพระ รวมถึงจัดอาหารเลี้ยงแขกนอกสถานที่ เรียกได้ว่าเดชะบุญสามารถจัดงานบุญได้ทุกรูปแบบด้วยประสบการณ์การเป็นผู้จัดมาหลายงาน

โดยทางเดชะบุญให้บริการเต็มคุณค่าบุญครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่นิมนต์พระ จัดรถรับส่งพระ จัดโต๊ะหมู่บูชาพระประธาน จัดเสนาสนะต้อนรับพระ จัดอุปกรณ์ของใช้ในพิธีสงฆ์ครบถ้วน จัดชุดไทยธรรมถวายสังฆทานต่าง ๆ จัดภัตตาหารพระ อาหารเลี้ยงแขก จัดชุดเครื่องขยายเสียงที่ใช้ในการประกอบศาสนพิธี และอื่น ๆ อย่างครบถ้วน โดยคุณไม่ต้องออกแรงไปหาอุปกรณ์ใด ๆ เองเลย

"เดชะบุญ" บริการโดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการบรรพชาอุปสมบทและศึกษาธรรม โดยมีการจัดเตรียมสถานที่ล่วงหน้า 1 วันและซักซ้อมพิธีการให้เจ้าภาพมีความมั่นใจการประกอบพิธี มีศาสนพิธีกรผู้ชำนาญการดำเนินงาน รวมถึงจัดบรรยายธรรมคุณค่าการทำบุญ 3 วาระแก่เจ้าภาพ และทางเดชะบุญให้บริการจัดงานทำบุญทุกเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล ภาคกลาง และภาคตะวันออกอีกด้วย

บอกเลยว่าหากคุณให้ทางเดชะบุญเป็นผู้ดูแลงานของคุณ คุณจะได้รับบุญไปเต็ม ๆ พร้อมจัดพิธีทางศาสนาอย่างถูกต้อง อิ่มบุญกันถ้วนหน้าทั้งเจ้าภาพและแขกผู้มาร่วมงาน

พิกัด : เลขที่ 376 พระราม 3 ซอย 22 แขวง บางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

เบอร์โทรศัพท์ : 089-8135885

Facebook : Dechaboon เดชะบุญ

Facebook : https://th-th.facebook.com/dechaboon4u