หมูอร่อยต้อง Butamax (บูตะแมกซ์) หมูแปรรูปพรีเมี่ยมของคนไทย การันตีคุณภาพ ความสะอาด และความอร่อย!

ใครที่ชอบรับประทานหมูเป็นชีวิตจิตใจ ต้องลอง BUTAMAX! แบรนด์หมูแปรรูปคุณภาพพรีเมี่ยมของคนไทย ที่การันตีคุณภาพ ความสะอาด และความอร่อย ด้วยประสบการณ์ในการผลิตหมูมายาวนานถึง 30 ปี

พิถีพิถันด้วยกระบวนการผลิตเฉพาะแบรนด์ที่เลือกใช้หมูผลิตเอง และเป็นเนื้อหมูสดใหม่ล้วนๆ ไม่ผสมเศษหมู อีกทั้งยังใช้พริกที่คั่วเอง ตำเอง ปรุงเอง สูตรโฮมเมด เกรดส่งออก ด้วยจุดมุ่งหวังที่ต้องการให้คนไทย ได้ทานของที่ดีมีคุณภาพ

สินค้าที่มีวางจำหน่ายแล้วได้แก่ หมูทุบ และหมูฝอย ในรูปแบบใหม่ ที่อบโดยไม่ใช้น้ำมัน และแบ่งบรรจุในซองขนาดพกพา ที่ช่วยให้เก็บได้ยาวนานยิ่งขึ้น ไขมันน้อย หวานน้อย อร่อยไม่อ้วน

ถัดมาคือ กุนเชียง แบบฉบับหมูมันน้อย ที่ใช้เนื้อหมูแน่นๆถึง 70% ในการผลิตและอบยาวนานถึง 10 วัน เพื่อไล่ไขมัน เพื่อให้ได้หมูที่มีความแห้งพอดี มีความมันน้อยที่สุด และสามารถทอดกับน้ำทานได้เลย

Butamax ยังมีสินค้ากับข้าวอย่าง หมูทุบคั่วป่นรสพริก ที่มีแนวคิดมาจากผงโรยข้าวของญี่ปุ่น โดยเลือกนำหมูทุบ มาปรุงรสให้เกิดรสชาติเผ็ดอร่อยกำลังพอดี จนสามารถเทใส่ข้าว และทานเป็นกับข้าวได้เลย

สินค้าตัวสุดท้ายคือ หมูฝอยน้ำพริกเผา เป็นแนวคิดเมนูอาหาร ที่ไม่ต้องเข้าไมโครเวฟ เพียงเปิดกระป๋องก็สามารถทานกับข้าวได้ทันที

จุดเด่นของสินค้าแบรนด์บูตะแม็กซ์ คือความอร่อยพร้อมคุณภาพที่สามารถเก็บรักษาได้นาน 6 เดือน เพราะแบรนด์ได้คัดสรรเนื้อหมูสดใหม่ที่ผลิตเองและสามารถแบ่งทานได้ สะดวกพก สะดวกทาน ทานง่ายได้ทุกเพศทุกวัย
เพราะ Butamax คือผู้เชี่ยวชาญเรื่อง"หมู" จึงอร่อยทุกเมนู.. รับรองจะติดใจ

Location: บริษัท เดอ เบสท์ โกลบอล ฟู้ด โปรดัคท์ จำกัด
999/5 หมู่ 7 ซอยวิทยุการบิน ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280
เวลาให้บริการ: สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. ทางเรามีแอดมินให้คำแนะนำและคำปรึกษาได้ตลอดทั้งคืน
FACEBOOK: BUTA MAX
Line@: @butamax
Website: https://www.butamaxthailand.com/

Facebook : https://web.facebook.com/butamaxSnack