สุดยอดการออกแบบและตกแต่งภายในแบบครบวงจร โดยสถาปนิกหนุ่มฝีมือขั้นเทพ ประสบการณ์ยาวนานกว่า 16 ปี

เชื่อว่าหลายคนตระหนักดีว่า “บ้าน” เป็นสถานที่ส่วนบุคคลที่มีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่อาศัย โดยการออกแบบภายในและจัดตกแต่งบ้านให้สวยงามเหมาะสม เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวรักบ้าน อยากพักผ่อนอยู่บ้าน และสร้างความสุขในการอยู่ร่วมกัน อีกทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยมของผู้ที่อยู่อาศัยอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีแนวคิดแบบข้างต้น

วันนี้ขอนำเสนอบริษัท I AM Interior Architect Master บริษัท ไอ แอม อินทีเรีย อาคิเทค มาสเตอร์ จำกัด ก่อตั้งโดยคุณโกญจนาจ ทององอาจ สถาปนิกที่มีความสามารถในการออกแบบบ้านได้อย่างหรูหราและสะสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี โดยงานออกแบบจะเน้นสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ (Modern Luxury Style) เน้นการใช้วัสดุจริง เช่น หินอ่อน กระจก สแตนเลส ซึ่งเป็นวัสดุที่ดูมีราคา พอนำมารวมกันแล้วมันทำให้งานดูมีเสน่ห์ เรียบหรู และโฉบเฉี่ยว อีกทั้งการตกแต่งภายในของบ้าน จะเน้นใช้ไฟซ่อน ทำให้งานตกแต่งและบริบทภายในบ้านดูอ่อนโยนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้คุณโกญจนาจมีผลงานการออกแบบให้กับบริษัทชื่อดัง อาทิเช่น บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด และอีกหลากหลายบริษัทที่มีชื่อเสียง อีกทั้งการออกแบบภายในและจัดตกแต่งบ้านนั้น จึงถือได้ว่าเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่ต้องอาศัยความเข้าใจถึงแก่นแท้ หรือหลักการจึงจะจัดออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัว สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ (Modern Luxury Style) ไว้ใจเรา I AM Interior Architect Master เท่านั้น สนใจติดต่อคุณโกญจนาจ ทององอาจ 086-655-1236
Location : 75 Liap Khlong 4, Lat Sawai, Lam Luk Ka District, Pathum Thani 12150
Line ID : bank3515
E-mail : iam_interior2@hotmail.com
Website : https://www.iaminteriorarchitectmaster.com/