"ส้มตำเจ้าคุณ"อาหารอีสานรถแซ่บแบบโบราณ

"ร้านส้มตำเจ้าคุณ" ร้านอาหารอีสานสไตล์โมเดิร์น ที่คุณวิศารท์ พจน์ประสาท เจ้าของร้าน ได้ออกแบบ ให้ผสมผสานเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เพราะภายในร้านตกแต่งด้วยงานวิจิตรศิลป์ ทั้งโดมเขาพระสุเมรุที่โดดเด่นอยุ่กลางร้าน รวมไปถึงสัตว์ป่าหิมพานต์ในวรรณคดีอย่าง เหรา คชสีห์ ช้างน้ำ ช้างปลา อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีของสะสมสมัยรุ่นคุณปู่ที่นำมาวางตามมุมต่างๆ ได้อย่างลงตัว เรียกได้แค่ก้าวเท้าเข้ามาก็จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างที่ท่านจะลืมบรรยากาศร้านส้มตำแบบเดิมๆอย่างแน่นอน และที่สำคัญที่นี่มีมุมให้ถ่ายภาพเชคอินจนเลือกไม่ถูกอย่าแน่นอน

ส่วนอาหารที่นี่ รสชาติก็จัดจ้าน จานใหญ่ ราคาสมเหตุสมผล มีให้เลือกสรรกว่า 400 เมนู

แต่เมนูที่มาแล้วไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นั่นก็คือ

"เซตส้มตำเจ้าคุณ" ที่จะเสิร์ฟออกมาพร้อมกัน 2 จาน คือส้มตำไทยรสชาติจัดจ้านกลมกล่อมเผ็ดกำลังดี และข้าวมันหมูฝอยเคียงมากับใบทองหลาง ตัวข้าวมันเกิดจากการใช้เวลาเคี่ยวข้าวกับกะทิจนงวดหายไป ทำให้ความหอมมันซึมลึกอยู่ในทุกคำ จะทานคู่กับส้มตำไทยหรือ ส้มตำข้าวโพดไข่เค็ม ก็เข้ากันเป็นอย่างดี

ถัดมาเป็น" ไก่อบเจ้าคุณ" ทางร้านหมักไก่กับเครื่องสมุนไพร 1 คืน ไม่ว่าจะเป็นข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด แล้วนำมาอบในโอ่งดินที่ใช้เตาถ่านตามสูตรโบราณ ทำให้เนื้อไก่ออกมานุ่มละมุนลิ้น แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากเตาถ่าน ยิ่งได้จิ้มกับน้ำจิ้มมะขามเปียกรสเข้มข้น ยิ่งทำให้จานนี้อร่อยลงตัว

และเมนูสุดท้าย ปลาช่อนอบฟาง เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้ม 3 ชนิด ที่ประกอบไปด้วย น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำพริกตาแดง และน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว เนื้อปลาช่อนจะมีกลิ่นหอมฟางข้าวแบบไทยๆบ้านๆ ทานแล้วเหมือนได้พาตัวเองไปนั่งทานข้าวในเรือนเจ้าคุณ ที่สำคัญทางร้านกล้ารับประกันความใหญ่ของปลาช่อนทุกตัว! ไม่มีต่ำกว่า 1 กิโลกรัมอย่างแน่นอน ร้านส้มตำเจ้าคุณ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 22:00 น. แต่จะมีช่วงพิเศษเวลา 18:30 น. ของทุกวันเสาร์ ทางร้านจะมีการจัดแสดงหุ่นละครเล็กให้ลูกค้าได้ชมฟรีอีกด้วย!

ส่วนการเดินทาง ตรงมาทางถนนกัลปพฤกษ์มุ่งหน้าไปยังถนนกาญจนาภิเษก ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถเพราะเขามีบริเวณให้จอดรถได้ถึง 100 คัน

"ส้มตำเจ้าคุณ” กลับมาให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง ด้วยคุณภาพ ความอร่อยของอาหารที่ส่วนใหญ่เป็นอาหารหาทานยาก ความหรูหราที่คนธรรมดาจับต้องต้องได้ และที่สำคัญเมื่อมาทานอาหารที่นี่ก็จะมำให้คุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่กับครอบครัว ด้วยบริการที่น่าประทับใจของทางร้านอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ที่เบอร์ 02-4051227  ,095-0475544