สักคิ้วสุดปัง เนียนสวยเป็นธรรมชาติ โดยช่างสักดีกรีแชมป์ระดับเอเชีย ที่ร้าน ”Cute & Beauty by Kookkik“

หลายคนอาจกำลังประสบปัญหาคิ้วอันน้อยนิด คิ้วไม่เป็นทรง หรือเขียนคิ้วไม่สวยและอยากที่จะสักคิ้ว แต่ก็ไม่กล้าสัก เพราะกลัวไม่เป็นธรรมชาติ กลัวดูเป็นปลิง แต่ความกลัวเหล่านี้จะหมดไป หากคุณไปสักคิ้วที่ “Cute & Beauty by Kookkik” ร้านนี้จะทำให้คิ้วของคุณดูเป็นธรรมชาติมากๆ ด้วยเทคนิคของช่างที่เป็นแชมป์ในการแข่งขันสักคิ้วระดับเอเชีย

“Cute & Beauty by Kookkik” เป็นร้านรับสักคิ้วหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว 6 มิติ, สักคิ้ว 6 มิติLD, สักคิ้วสไลด์, สักคิ้วสีฝุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเจ้าของร้านมีประสบการณ์การสักคิ้วมา 6 ปี เรียนจบจากสถาบันชั้นนำจากเกาหลี รับประกันฝีมือการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันสักคิ้วระดับเอเชีย และทางร้านยังได้รับเกียรติไปเป็นกรรมการผู้ตัดสินการแข่งสักคิ้วระดับเอเชียที่ประเทศเกาหลี และขอบอกเลยว่าเจ้าของร้านสักคิ้วเองทุกเคส

โดยทางร้านรับรองความสวยและความสะอาดปลอดภัย การสักคิ้วกับทางร้าน คุณไม่ต้องกลัวเจ็บเลย เพราะทางร้านใช้เทคนิคแบบ Microblading ที่เป็นนวัตกรรมการสักคิ้วแบบเส้นๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด โดยทางร้านใช้ยาชาอย่างดี และไม่ต้องกลัวว่าคิ้วจะเขียวแบบรุ่นเก่าๆ เพราะทางร้านใช้สีที่เป็นออแกนิค เมื่อเวลาผ่านไปร่างกายจะผลัดเซลล์ทำให้สีจะจางและหลุดไป และอยู่ถึงได้ประมาณ 1-2 ปี

ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว 6 มิติ, สักคิ้ว 6 มิติLD, สักคิ้วสไลด์, สักคิ้วสีฝุ่น, สักคิ้วทวิตเกาหลี, สักคิ้วดอทสเปย์ไฮไลท์, สักคิ้วOmber6LD และสักคิ้วกึ่งสไลด์ ในราคาเพียงแค่ 1,111 บาท บวกกับยาชาเพิ่มเพียง 200 บาท (จากราคาปกติ 3,900บาท)

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสักปากชมพู, สัก Inner ขอบตา, สักหัวนมชมพู, สักขอบตาอายไลเนอร์ ,ลิฟติ้ง และมีบริการเติมสักต่างๆ ซึ่งจัดราคาโปรโมชั่นเช่นเดียวกัน บอกเลยว่าคุณสามารถสวยได้ในราคาที่ไม่แพงโดยช่างฝีมือดีมากประสบการณ์ ต้องที่ร้าน “Cute & Beauty by Kookkik” เท่านั้น


พิกัด : ร้านอยู่ติดถนนใหญ่ฝั่งเดียวกับโรงพยาบาลวชิระ เดินมาทางขวามือประมาณ 100 เมตร ถนนสามเสน แขวงวชิระพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร (สามารถจอดรถได้ที่สมาคมศิษย์เก่าอุเทนถวายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน)

เวลาเปิดทำการ : วันจันทร์ - ศุกร์ 09.00-20.00 น.
วันเสาร์ 08.00-20.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

Facebook : Cute & Beauty by Kookkik (Inbox มาสอบถามราคาหรือจองคิวได้)

Facebook : www.facebook.com/CuteBeautyBykookk