เริ่มต้นธุรกิจร้านสะดวกซักแบบ Next generation สำหรับยุค 5G กับ >> Trendy Wash << ร้านสะดวกซักออนไลน์ที่ดีที่สุด

         “Trendy Wash” คือหนึ่งในธุรกิจที่อยู่ภายใต้ บริษัท Urban Way โดยคุณนิมิต ตั้ววรารัตน์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านของการให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ที่ให้บริการกับคอนโดมิเนียมกว่า 100 แห่ง ทั่วประเทศ มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ทำให้บริษัทมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเป็นอย่างมาก จากการให้บริการพบว่า ปัญหาในการใช้งานของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญนั้น ลูกค้าจะต้องหาเหรียญมาใช้ในการหยอด และไม่รู้ว่าเครื่องว่างอยู่หรือไม่ ก่อนจะนำผ้ามาซัก อีกทั้งเจ้าของธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเองก็มีปัญหาในเรื่องของการบริหารจัดการเหรียญและยังมีความเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม ซึ่งจะนำไปสู่ความเสียหายต่อทรัพย์สินของเจ้าของธุรกิจเองได้
         ด้วยความเชี่ยวชาญของบริษัท จึงได้พัฒนาระบบเทรนดี้วอชด้วยแนวคิด Digital Trendy โดยการใช้เทคโนโลยีมาไว้ในร้านสะดวกซักซึ่งจะเป็นตัวช่วยยกระดับการให้บริการให้เท่าทันกับยุคและสมัยในปัจจุบัน
แนวคิด Digital Trendy
1. Digital Platform เราพัฒนาแอปพิเคชั่นและระบบหลังบ้านของเรา เพื่อเปิดมิติใหม่ของการสั่งซักผ้า และช่วยบริหารจัดการร้านได้อย่างง่ายขึ้น
2. Innovation Hardware ระบบฮาร์ดแวร์ iot ที่จดสิทธิบัตรแล้ว ให้เครื่องซัก อบ สามารถสั่งการผ่านแอปพิเคชั่นในมือถือได้ง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้ว
3. Great support / service การให้บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม และมีประวัติทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมายาวนาน
4. Intelligent Shop มีอุปกรณ์และเซนเซอร์ทำให้การบริหารร้านสามารถจัดการได้ตลอด ทุกที่ ทุกเวลาผ่านมือถือ
       ด้วยแนวคิดทั้ง 4 ผสานรวมกันเป็นทำให้เกิดระบบเทรนดี้วอชขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีการพัฒนามาจนถึงเจเนอเรชั่นที่5แล้ว ทำให้ทั้งลูกค้าและผู้ลงทุน ได้มีประสบการณ์การซักผ้าในรูปแบบใหม่
         มาดูกันว่า ชีวิตของผู้ใช้งานทั้งลูกค้าและผู้ลงทุนเป็นอย่างไร
Trendy Life
- Time saving ลูกค้าไม่ต้องรอเครื่อง เพราะสามารถตรวจสอบสถานะเครื่องว่างได้ก่อนออกมาซักผ้า ผู้ลงทุนใช้เวลาน้อยในการดูแล บริหารจัดการร้าน
- Real-time status and report ลูกค้าสามารถดูสถานะเครื่องและการซัก ได้ตลอด ผู้ลงทุนเช็ครายรับได้แบบเรียลไทม์
- Easy to payment / Easy to run / to use / Easy to manage ลูกค้ามีช่องทางในการเลือกเงินถึงสามทางทั้งการหยอดเหรียญ หรือ QR prompt pay ธนาคารใดก็ได้ หรือ ผ่าน Mobile application เพิ่มโอกาศให้รายรับของผู้ลงทุนเพิ่มมากขึ้น
- No hassle maintenance / Non disruption มีระบบเซ็นเซอร์สามารถตรวจสอบดูสถานะเครื่องได้ว่ามีปัญหาหรือไม่ พร้อมทีมบริการซ่อมหลังการขาย
- Data for marketing and management มีข้อมูลการใช้งานของลูกค้า เพื่อวิเคราะห์หรือจัดทำโปรโมชั่นให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งานได้
- Yes to the future ระบบพร้อมสู่อนาคต มีการวิจัยและพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆในอนาคต
         มาสร้างร้านสะดวกซักที่มี Smart technology ในราคาที่จับต้องได้ เหมาะกับพื้นที่และการลงทุนที่ไม่จำเป็นที่ต้องจำกัดรูปแบบเดียวอีกต่อไป มีให้เลือกกัน 3 ขนาด และเครื่องที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่และการความคุ้มค่าในการลงทุน

1. Trendy wash MINI ระบบขนาดเล็ก สำหรับติดตั้งในที่จำกัด หรือในพื้นที่บางส่วนของร้านคุณ
ลงทุนเริ่มต้นเพียง 25,400 บาท
2. Trendy wash STANDARD ร้านสะดวกซักขนาดปกติ เหมาะกับ หอพัก อพาร์ทเม้นต์ คอนโดมิเนียมลงทุนเริ่มต้นเพียง 550,000 บาท 

3. Trendy wash MAX ร้านสะดวกซักขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมพื้นที่พักผ่อนของลูกค้า เหมาะกับพื้นที่ชุมชนใหญ่ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,590,000 บาท

สนใจเปิดร้านสะดวกซักเทรนดี้วอช ติดต่อ
Wedsite : http://web.trendywash.net/
Facebook : https://www.facebook.com/trendywashapp/
Line : https://lin.ee/6n82esO
Tel. : 087-087-9696

Facebook : https://www.facebook.com/trendywashapp/