พบกับโยเกิร์ตพร้อมดื่มน้องใหม่ Yo+ Homemade Yogurt ดื่มได้ทุกวัน ดีต่อใจ ลำไส้ไม่ป่วย ขวัญใจสาย Healthy

     เราเชื่อว่าต้องเคยมีคนสงสัยเหมือนเราอยู่บ้างว่า “โยเกิร์ตพร้อมดื่ม” มันต่างจาก นมเปรี้ยว หรือ โยเกิร์ต ยังไง เราจะมาอธิบายให้ทุกคนฟังกัน ถ้าเป็นโยเกิร์ตชนิดครีมแบบถ้วย จะมีลักษณะเนื้อจะค่อนข้างข้น และโยเกิร์ตแบบเซ็ตตัว จะมีลักษณะเนื้อคล้ายๆ พุดดิ้ง ส่วนโยเกิร์ตพร้อมดื่ม สรรพคุณก็เหมือนกับโยเกิร์ตทั่วไป แต่จะมีเนื้อที่เหลวกว่า มีความนุ่มๆ ละมุนๆ (แต่ไม่กับเหลวเหมือนนมเปรี้ยว) ใช้หลอดเจาะดูดได้เลย สะดวกต่อการพกพาซึ่ง Yo+ Homemade Yogurt เมื่อได้ลองทานครั้งแรกก็ติดงอมแงม จนต้องกลับมาซื้อซ้ำ สามารถรับประทานตอนเช้าก่อนไปทำงาน หรือระหว่างวันตลอด รับรองสุขภาพดี และอิ่มท้องตลอดวัน

     ร้าน Yo+ Homemade Yogurt ได้เกิดขึ้นในช่วงโควิท โดยคุณตาล(ครูสอนโยคะ) และคุณเบิร์ด เนื่องจากนั้นเป็นช่วงที่ว่างงาน เลยมีเวลาทำโยเกิร์ตทานกันเองที่บ้าน ปกติทุกคนในบ้านชอบทานโยเกิร์ตอยู่แล้ว ครอบครัวเราเป็นสาย Healthy รักสุขภาพ เราเริ่มทำโยเกิร์ตทานเอง และแบ่งปันคนรอบข้าง ทุกคนชอบ และเกิดเป็นแรงเชียร์ จนเริ่มขาย ทีแรกตั้งใจทำเล่นๆ ขายช่วงที่ว่างงาน แต่ผลตอบรับดีมาก จนขายไม่ทัน หลังหมดโควิด-19 ได้ตัดสินใจว่าจะเลิกขาย เพราะเหนื่อยมาก แต่เพราะกระแสยังไม่จบ แรงเชียร์เยอะมากขึ้น คุณเบิร์ดคิดวิธีเพิ่มกำลังการผลิตให้เพียงพอกับความต้องการของตลาด คุณเบิร์ดจึงเข้าไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และอาหารมากกว่า 1 คน เพื่อให้ส่วนผสมของโยเกิร์ตออกมาลงตัวและมีคุณประโยชน์แก่ลูกค้ามากที่สุด จึงเกิดเป็นโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ในรูปแบบอุตสาหกรรมขนาดย่อมภายในครอบครัว ทำให้ชีวิตเรา Balance ลงตัวมากขึ้น ด้วยความที่เรายังมีลูกเล็กๆ และเราตั้งใจจัดการสอนแบบ Homeschool กันเอง ตาลกลับมาสอนโยคะ และคุณเบิร์ดกลับมาทำธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้าแนว Exports ขายส่งตามร้านใหญ่ๆ ในห้างสรรพสินค้าได้

     โยเกิร์ตถึงเป็นอาชีพใหม่ ซึ่งผลตอบรับดีมากในขนาดนี้ ทางทีมงานตั้งใจจะพัฒนาสูตร รวมถึงรสชาติใหม่ๆ และเพิ่มกำลังขายขยายตลาดไปตามตามจังหวัดต่างในเร็วๆ นี้ โดยทางเรามีโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ถึง 12 รสชาติ

     Yo+ Yogurtpure คือ pure สมชื่อจริงๆ มีความหวานมันจากนมโคสดรวมกับเชื้อแบคทีเรียที่มีชีวิตอยู่บ่มด้วยความพิถีพิถันจนได้เนื้อโยเกิร์ตพร้อมดื่มสัมผัสใหม่ ฟูเต็มปาก เข้มข้น นุ่นละมุนลิ้น แถมอัดแน่นด้วยโปรตีนที่สูงกว่านมเปรี้ยวโยเกริ์ตพร้อมดื่มสูตรปกติทั่วๆ ไป อุดมไปด้วย Vitamin A, B1, B2 และ Calcium 

โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ราคา 35 บาท/ขวด

     Yo+ Yogurtfruit นางเอกพระเอกของร้าน อันนี้ คือการนำเนื้อผลไม้สดที่ไม่ได้เป็นผลไม้เชื่อมหรือแช่อิ่ม นำมาต้มกวนผ่านความร้อนในอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อความสะอาด และดึงรสชาติของผลไม้จริงๆ ให้ออกมา ดังนั้นรสชาติจะได้อรรถรสความเป็นผลไม้สูงมาก ที่สำคัญคือมีเนื้อผลไม้เต็มฟุ้งแน่นขวด และยังได้กากใย ได้ประโยชน์ จากผลไม้นั้นเต็มๆ ดูดยังไงก็เจอเนื้อผลไม้แบบเต็มลูกเต็มคำ ให้เคี้ยวกรุบกริบเพลินๆ ความฟินบังเกิด และอร่อยมาก

11 flavors to choose from
Yo+ Mixed Berry
Yo+ Peach
Yo+ Black Berry
Yo+ Strawberry
Yo+ Orange
Yo+ Passion Fruit
Yo+ Kiwi
Yo+ Blueberr
มี 2 รสชาติใหม่ นั่นก็คือ
Yo + alo vera
Yo + organic black glutinious rice
โยเกิร์ตสดผลไม้ ราคา 45 บาท/ขวด

     และที่สำคัญ คือ YOGURT ของทางร้านได้รับการตรวจสอบจาก Central Lab แล้วว่าไม่มีแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรค ดังนั้นจึงสะอาดปลอดภัย บริโภคได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวลอีกทั้งทางร้าน เปิดรับตัวแทนจำหน่าย มารวมเป็นครอบครัวกับเรานะคะ

สถานที่ : ถ. ราชพฤกษ์
เวลาทำการ : 09.00 – 19.00 น.
โทร : 087 501 6686
Facebook : Yo+ Homemade Yogurt
#เพื่อสุขภาพx2
#กลับมาพร้อมมาตรฐานความสดสะอาด
#ร้านใช้นมโคสดแท้100%

มีโปรส่งฟรีด้วยดีตรงนี้
https://foodpanda.page.link/WxPDi7aDs9joXqCV

Facebook : https://www.facebook.com/Yo-Homemade-Yogurt-2044162185886725/