ไม่มีพื้นฐานก็เรียนสักคิ้วกับเราได้ บราวเคิร์ฟเปิดสอนสักคิ้ว-สักปากครบวงจร สอนให้คุณรู้ลึกและรู้จริงจนเป็นช่างสักคิ้วมืออาชีพ

หลังจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปทั่วโลก ทำให้ธุรกิจหลายๆ แห่งกลายเป็นอัมพาตไปนานค่อนปี และเกิดผลกระทบกับพนักงานประจำที่เคยมีรายได้ประจำ หรือผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็ก SME ต่างก็ได้รับผลกระทบไม่น้อย จนทำให้มีพนักงานจำนวนมากถูกลดเงินเดือน หรือถูกเลิกจ้างโดยไม่ทันตั้งตัวและว่างงานกันเป็นจำนวนมาก สถาบันสอนสักคิ้วบราวเคิร์ฟ Browcurve เล็งเห็นว่าการเรียนอาชีพสักคิ้วเพิ่มเติมจะเป็นการช่วยสร้างรายได้ขณะที่ว่างงานหรือสร้างรายได้เสริมจากงานหลักที่ทำอยู่ เพื่อให้มีรายได้เพียงพอต่อค่าครองชีพที่สูงขึ้นในปัจจุบัน

สถาบันสอนสักคิ้วบราวเคิร์ฟ Browcurve เปิดสอนสักคิ้วให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจมีอาชีพเสริมหรือนำไปต่อยอดธุรกิจเดิมที่ทำอยู่ เราสอนเทคนิคให้รายบุคคล ครูผู้สอนมีความรู้ความเชี่ยวชาญมานานกว่า 5 ปี ทั้งการสอนในประเทศและต่างประเทศในอดีตที่ผ่านมา ทีมครูจะสอนจากการปรับพื้นฐานให้ทุกคน ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อนก็เรียนได้ มีการสร้างเนื้อหาจากประสบการณ์จริงนำมาประยุกต์ให้เป็นเนื้อหาเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้และนำไปปฏิบัติจริง มีคลาสเรียนให้เข้างานศึกษาตัวอย่างขั้นตอนงานสักจริงๆ เพื่อให้นักเรียนได้สัมผัสประสบการณ์การสอนที่เจาะลึกถึงงานสักสักคิ้วที่ถูกต้อง รายละเอียดหลักสูตร แนะนำกับคนที่ไม่มีพื้นฐานหรือมีพื้นฐานมาบ้างก็เรียนได้
1. หลักสูตรเรียนสักคิ้วลายเส้น 9,900 บาท ระยะเรียน 12 วัน (พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก 12 ราย)
2. หลักสูตรเรียนสักคิ้ว-สักปาก สักตา ทุกเทคนิค 13,500 บาท ระยะเรียน 12 วัน (พร้อมอุปกรณ์ชุดกลาง 22 รายการ)
3. หลักสูตรเรียนสักคิ้ว-สักปาก สักตา ทุกเทคนิค (ไม่จำกัดวันและชั่วโมงเรียน) 19,900 บาท (พร้อมอุปกรณ์ชุดใหญ่ 25 รายการ)

หากคุณป็นคนหนึ่งที่มองหาโอกาสการสร้างรายได้ใหม่ๆ ในยุคโควิด-19 เราขอแนะนำเรียนสักคิ้ว Beginners to Professional เพื่อสร้างรายได้ให้คุณในอนาคต อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากทำงานที่เป็นอิสระ สร้างรายได้จากที่บ้าน และชอบเรื่องความสวยความงาม อาชีพสักคิ้วเหมาะกับสถานการณ์นี้เป็นอย่างมาก อย่าปล่อยให้เวลาและโอกาสผ่านไป "เริ่มเรียนสักคิ้วกับเรา Browcurve"

Location : Townavenue Merge (รัตนาธิเบศร์) ซ.บางรักใหญ่16 ติดกับศูนย์ไปรษณีย์ไทย ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สามแยกบางใหญ่ 600 เมตร
Hours : เปิดวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.30- 18.00น. (หยุดทุกวันจันทร์และนักขัตฤกษ์)
Website : www.browcurve.com
Facebook : www.facebook.com/Browcurvegood
Phone : 086-055-9600