จิบกาแฟยามบ่ายย่านสีลม กับ Canele สไตล์ Homemade bakery ที่ Entree Coffee & Brunch

ร้าน Entree Coffee & Brunch มาจากแรงบันดาลใจของเจ้าของที่มีความชอบในการทำขนม และอยากจะมอบความสุขเล็กๆผ่านขนมและอาหารให้ผู้คนมากมายได้ลิ้มลองรสชาติของขนมและอาหารที่ตนเองได้ไปศึกษาเล่าเรียนทำขนมและอาหารไกลถึงเมือง Melburne ประเทศ Australia 

โดยจุดเด่นของขนมในร้าน Entree Coffee & Brunch จะพลาดไม่ได้ กับ Canele (คา-เน-เล่) ที่เป็นขนมขึ้นชื่อของเมือง Bordeaux ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งร้าน Entree Coffee & Brunch จะมี Canele ที่อบสดใหม่ทุกวัน วันละ 2 รอบ (11.40 และ 13.30) ให้ได้ลิ้มลองกัน และมีอยู่ 9 รสชาติ อย่างรส Original (Rum) เป็นรสชาติที่ขายดีมาก , รสช๊อกโกแลต , รสชาเขียวมัจฉะ , รสโฮจิฉะ , รสเอิร์ลเกรย์ , รส Almond Hojicha , รส Caramel Coffee และขอแนะนำ 2 รสชาติอย่างรสชาไทย และ รส Crunchy Chocolate ที่เป็นรสชาติที่ทางร้านคิดค้นประยุกต์สูตรขึ้นมาเองให้ถูกปากเข้ากับสไตล์คนไทยมากขึ้น

นอกจากขนมที่น่ากิน กับกาแฟอันหอมหวานแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็เรียบง่าย สบายๆชิล ช่วยให้ relax ก่อนลุยงานต่อในช่วงบ่าย ส่วนใหญ่แล้วลูกค้าขาประจำของร้านจะเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษาหรือกลุ่มวัยทำงานที่สามารถเข้ามานั่งชิล นั่งทำงาน นั่งประชุมหรือจัดสัมมนา พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับความอร่อยของขนมและอาหารสไตล์โฮมเมดไปพร้อมๆกัน 

ร้าน Entree Coffee & Brunch จะตั้งอยู่ที่สีลมซอย8 ฝั่งเดียวกับโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน หรือตรงข้ามซอยพิพัฒน์ใกล้กับธนาคารกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ สีลม แล้วข้ามทางม้าลายมาก็เจอร้านเลย
แต่ถ้าขับรถมา ก็สามารถหาที่จอดรถได้ที่ตึก United center และข้ามถนนมาแล้วเดินต่ออีกซัก 300-400 เมตรก็เจอร้านเลย
ตาม Google Map : https://goo.gl/maps/6Pip8zYSVgHcnUYW6

สาวกสายขนมหวาน หรือสาวกสายคาเฟ่ ก็สามารถสั่งขนม Canele แสนอร่อยผ่าน Delivery อย่าง LineMan หรือ สั่งผ่าน Line แอด ได้ที่ @Entreebkk โดยเราจะมีบริการส่งผ่านบริการ Grab Delivery, Lalamove ทั่วกทม และปริมณฑล โดยสามารถชำระเงินปลายทางได้เลย แต่สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัด ก็ไม่ต้องเสียใจ ทางร้านก็มีบริการส่งขนม Canele ผ่านไปรษณีย์ แบบ EMS ซึ่งขนม Canele มีอายุในการเก็บรักษาได้มากถึง 3-5 วันเลยทีเดียว

หรือ จะเข้าสั่งซื้อได้ที่หน้าร้าน สามารถเดินทางมาได้อย่างง่ายดาย เพียงลงมาที่สถานี BTS ศาลาแดง หรือสถานี MRT สีลม แล้วเดินต่อมาไม่เกิน 700 เมตร ก็จะถึงร้านที่บรรยากาศอบอุ่น อย่างร้าน Entree Coffee & Brunch แล้ว

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9:00 - 17:00 

เบอร์โทรติดต่อ 092-299-1424

และสามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษ ผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ID Line : @Entreebkk

Facebook : https://www.facebook.com/entreebkk

Intragram : @Entreebkk

Facebook : https://www.facebook.com/entreebkk