ยืนหนึ่งเรื่องสีผมแฟชั่นตรงปก ตามติดทุกเทรนด์ต้องที่ Hair Studio 168 ร้านทำผมสุดปังย่านเดอะมอลงามวงค์วาน

ฮัลโหลๆ สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนที่เบื่อสีผม อยากเปลี่ยนสีใหม่ให้สวย ให้เป๊ะ ให้ปัง ไม่ตกเทรนด์ แต่ดันติดปัญหาเรื่องใหญ่ที่ว่า เลือกร้านที่ทำแล้วออกมาถูกใจ สีตรงปก และที่สำคัญผมไม่พังนั้นยากเหลือเกิน ตบเท้าเข้ามาเข้าทางนี้เลยจ้า ไม่ว่าจะสีอ่อน สีเข้ม ไฮไลท์ บาลายาจ ออมเบร สายฝอ หรือว่าสไลต์เกาหลี ไม่ผิดหวังแน่นอน

มาให้ Hair Studio 168 เนรมิตทรงผมและสีผมให้สวยถูกใจเพื่อใช้ความสวยเปิดโอกาสและเสริมความมั่นใจให้คุณกันเถอะ ที่นี่เราไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านอบรมกับบริษัทชั้นนำเกี่ยวกับการออกแบบทรงผมและสีผมระดับประเทศทั้งยังมีประสบการณ์ด้านการออกแบบทรงผมและทำสีมาแล้วนับไม่ถ้วน บวกกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นำเข้าจาก เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา ทำให้ได้สีผมแฟชั่นตรงปก ไม่ว่างานไฮไลท์งานสไตล์ฝอ น่ารักสไตล์เกาหลี หรือหากใครคิดว่าการทำสีเดียวแบบเดิมๆ มันดูธรรมด๊า ธรรมดา ก็ต้องนี่เลยจ้า บาลายาจ ออมเบร ที่ร้านก็จัดได้นะจ้ะ ยังมีอีกร้าน Hair Studio 168 การันตีเรื่องสีผมติดทนนาน ยิ่งสระ ยิ่งสวย ยืนหนึ่งเรื่องสีตรงปกไม่พอจ้ะ ที่นี่ยังนับว่าเป็นผู้นำเทรนด์เรื่องสีผมที่แท้ทรู ไม่ว่าใหม่นำยุค นำสมัยขนาดไหนมา Hair Studio 168 เนรมิตได้หมดจ้า อุ๊แม่เจ้า ไม่ลองไม่ได้แล้วใช่มั้ยล่ะ

เพราะทรงผมและสีผมก็เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มเสน่ห์ให้เราได้เป็นอย่างดี อยากทำสีใหม่ เปลี่ยนทรงใหม่ แต่ยังหาร้านดีๆ ถูกใจไม่ได้ เลี้ยวเข้ามาทางนี้เลยค่า รับรองได้สีสวย สุดปัง ถูกใจแน่นอนจ้า

พิกัดร้าน Hair Studio 168 แกรนด์พลาซ่า ตรงข้ามเดอะมอลงามวงค์วาน
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 20.30 น.
Tel. : 0914544535 , 0802879899 , 0837854289
Line id : @661wliqe(มี @ ข้างหน้าด้วยน้า)
IG : hair_ studio168

Facebook : https://www.facebook.com/YingHairstudio168themallngamwongwan/