“BANGKOK-ESAN STEAK HOUSE (พุทธมณฑล สาย2)” ร้านสเต็ก ที่ไม่ได้มีดีแค่เมนูสเต็ก ยังมีเมนูอาหารอีสานรสแซ่บๆ ให้เลือกทานกัน บอกเลยไม่ควรพลาด!

ตอนนี้ใครกำลังหิวอยู่ แต่ยังเลือกไม่ได้สักทีว่าจะทานอะไร ให้ “BANGKOK-ESAN STEAK HOUSE (พุทธมณฑล สาย2)” เป็นทางเลือกสำหรับคุณ เพราะมีเมนูมากมาย หลายสัญชาติให้เลือกทานกัน คราวนี้ก็ไม่ต้องปวดหัวเรื่องเลือกเมนูอาหารกันอีกแล้ว!

“BANGKOK-ESAN STEAK HOUSE (พุทธมณฑล สาย2)” ร้านที่เกิดจากความชื่นชอบของตัวเจ้าของร้านที่มีต่อสเต็กและอาหารอีสาน ที่สามารถนำมาทานร่วมกันแล้วมีรสชาติอร่อยเข้ากันได้อย่างลงตัว จึงได้นำอาหารทั้ง 2 สัญชาติ จัดให้มาอยู่ในร้านเดียวกัน โดยเมนู Signature ของทางร้าน ถ้าไม่ทานเหมือนมาไม่ถึง ในส่วนของเมนูสเต็ก ต้องยกให้เมนูนี้เลย! สเต็กหมูกระเทียมพริกไทยดำเป็น สเต็กที่หมักด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่จะทำให้หมูนุ่ม ละมุนลิ้น พร้อมทั้งมีรสชาติที่เข้มข้น อีกเมนูที่แนะนำก็คือ สเต็กไก่ย่าง Hot & Spicy ที่มีรสชาติกลมกล่อม เผ็ดนิดๆ แต่อร่อยมาก บอกเลยเมนูสเต็กของเขาเด็ดจริงๆ มาดูในส่วนของเมนูสไตล์ไทยๆ แนวอีสานกันบ้าง ขอยกให้กับเมนูนี้ ตำหมูยอกุ้งสดไข่แดง ที่ปรุงมาแบบจี๊ดๆ จานนี้รับรองความแซ่บ สายยำไม่ควรพลาดเมนูนี้ เมนูสุดท้ายที่อยากแนะนำบอกเลยจัดว่าเด็ด นั่นก็คือ ข้าวอบสับปะรด(ภูเก็ต) แค่ยกจานมารับรองร้องว้าวกันทีเดียว เพราะจัดจานมาแบบอลังการงานสร้าง จานนี้ใส่เครื่องจัดหนักจัดเต็ม มาทั้งเนื้อสับปะรดที่ส่งตรงมาจากภูเก็ต หมูหยอง ลูกเกด คลุกเคล้าเครื่องเทศ อร่อยจริงอะไรจริง

อยากบอกว่าไม่ได้มีแค่เมนู Signature เท่านั้นที่เด็ด ยังมีเมนูอื่นๆ ของทางร้านที่ขอบอกว่าทานแล้วต้องติดใจ ใครที่อยากลิ้มลองเมนูอร่อยๆ ของทางร้าน สามารถไปชิมได้แล้ววันนี้ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. รับรองร้าน “BANGKOK-ESAN STEAK HOUSE (พุทธมณฑล สาย2)” ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน!

พิกัด: ถนนพุทธมณฑลสาย2 เลยปากซอย 15 มาหลังที่2 (ร้านอยู่ติดถนนใหญ่ อยู่ระหว่างห้างแว่น ท็อปเจริญ กับซีพีเฟรชมาร์ท)
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.
Facebook: @BangkokEsan.Sai2
เบอร์โทรศัพท์: 082 4513355

Facebook : https://www.facebook.com/BangkokEsan.Sai2