คนรักกาแฟห้ามพลาด! THATSMYCUP แหล่งรวมเมล็ดกาแฟ Specialty “ที่แรกในประเทศไทย” ที่คุณจะได้พบกับกาแฟกว่า200ชนิดทั่วโลกจากโรงคั่วกาแฟทั่วประเทศ

          เอาใจคนรักกาแฟกับ THATSMYCUP ที่ที่เพื่อนๆจะได้พบกับเมล็ดกาแฟ Specialty จากทั่วโลกกว่า 200 ชนิด ให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรร ไม่ต้องเสียเวลาตามหาเมล็ดกาแฟที่อยากได้ เพราะที่นี่เขาได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว นอกจากนี้ราคายังเท่ากับร้านและโรงงานคั่วอีก บอกเลยถูกและดีมีอยู่จริง

          THATSMYCUP แหล่งรวมเมล็ดกาแฟ specialty กว่า 200 ชนิดจากโรงงานคั่วกาแฟกว่า 25 แห่งทั่วประเทศ และในอนาคตก็ยังจะมีเมล็ดกาแฟ specialty เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ THATSMYCUP เกิดจากตัวเจ้าของเองเป็นคนชอบทำกาแฟดื่มเอง แต่ติดปัญหาตรงที่เจ้าตัวเป็นคนชอบดื่มอะไรใหม่ๆ แต่ร้านหรือโรงคั่วกาแฟก็มักจะมีเมล็ดกาแฟให้เลือกไม่มาก เลยจึงอยากทำแหล่งรวมเมล็ดกาแฟจากโรงคั่วทุกๆ ที่ในไทยที่จะสามารถให้เพื่อนๆ คนรักกาแฟ specialty สามารถเข้ามาเลือกชมเลือกซื้อเมล็ดกาแฟหลากหลายชนิดในที่ที่เดียว เรียกได้ว่า THATSMYCUP เป็น “Startup” หน้าใหม่ของวงการกาแฟเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นครั้งแรกของไทยที่ได้มีการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นระบบ AI แนะนำเมล็ดกาแฟตามความชอบของลูกค้า ระบบ Add to Brewlist ที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกกับการเลือกบันทึกเมล็ดกาแฟที่อยากดื่มเพื่อเอาไว้ดื่มครั้งหน้า กรณีอยากดื่มกาแฟหลายชนิดแต่ไม่สามารถดื่มหมดภายในครั้งเดียวได้ และระบบการสั่งซื้อที่แสนจะง่ายดาย เพียงแค่คลิกเดียวเพื่อนๆ ก็สามารถสั่งซื้อเมล็ดกาแฟจากโรงคั่วจากหลายแหล่งทั่วประเทศได้ทันที ทางเจ้าของได้พยายามคิดออกแบบระบบต่างๆ ขึ้นมาเพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับความสะดวกสบายที่สุดในการใช้งาน บอกเลยว่าง่ายและสะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว และที่สำคัญราคาเมล็ดกาแฟและราคาส่งกาแฟเท่ากับราคาของโรงคั่วเลย ซึ่งหมายความว่าไม่มีการบวกราคาเพิ่มอย่างแน่นอน เจ้าของ THATSMYCUP มีความมุ่งมั่นที่จะสื่อสาร คัดสรรวัตถุที่มีคุณภาพและสร้างสิ่งใหม่ที่ดีให้กับเพื่อนๆ ที่รักกาแฟเสมอ

          เรียกได้ว่าธุรกิจกาแฟ specialty ของประเทศ ได้ก้าวสู่วงการ startup ขั้นแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่าน THATSMYCUP ทางเจ้าของก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาการเข้าถึงกาแฟให้ไปสู่อีกขั้น เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับประสบการณ์จากการหาและดื่มกาแฟที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนได้ อย่าปล่อยให้โอกาสที่จะได้ลิ้มรสกาแฟจากทั่วโลกที่ตัวเองชอบหลุดลอยไป ชวนเพื่อนๆ คนรักกาแฟมาใช้บริการกับ THATSMYCUP แหล่งรวมเมล็ดกาแฟ Specialty “ที่แรกในประเทศไทย” ที่จะให้เพื่อนๆ ได้พบกับเมล็ดกาแฟที่ใช่รสชาติกาแฟที่ชอบในราคาเท่าร้านและโรงคั่วกาแฟ บอกเลยว่าประสบการณ์ในการหาและดื่มกาแฟแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน

          เจ้าของ THATSMYCUP ขอเชิญชวนโรงคั่วกาแฟต่างๆ จากทั่วประเทศมาเข้าร่วมโครงการ THATSMYCUP ด้วยกัน เพื่อที่จะได้รับฟัง ระดมความคิดในการนำเสนอ, พัฒนากาแฟ specialty ให้ตอบสนองความต้องการทุกๆคนที่รักการดื่มกาแฟ จึงอยากขอความร่วมมือจากทุกๆคนเพื่อที่จะได้พัฒนาธุรกิจกาแฟ specialty ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นไปทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อ
เว็บไซต์ : www.thatsmycup.co
Line ID : @thatsmycup
Facebook Page : Thatsmycup

Facebook : https://www.facebook.com/thatsmycup.official/