เจ้าของผลิตภัณฑ์ “Milin Detox” เผยผลสำเร็จ ทำให้สาวๆ สุขภาพดี ผิวสวย หุ่นปัง

          นางสาวธัชปภา คงประเสริฐ เจ้าของผลิตภัณฑ์ “Milin Detox” เปิดเผยความสำเร็จของการสร้างผลิตภัณฑ์ “Milin Detox” ให้ฟังว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าคนไทย หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งเรื่องการดูแลร่างกาย และการรับประทานอาหาร รวมไปถึงการหาซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ ประกอบกับตัวเองอยู่ในวงการความสวยความงามอยู่แล้ว และเคยทำสินค้าเป็นลิปสติก ชื่อแบรนด์ PRACURA ทำให้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากลูกค้าสาวๆ เกือบทุกเรื่อง ทั้งเรื่องความสวย ความงาม หรือรูปร่าง จนทราบถึงปัญหาหลักๆ ที่ทำให้หลายคนเกิดความไม่มั่นใจตัวเอง ก็คือปัญหาของระบบขับถ่าย และด้วยความที่ตัวเองก็มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายเหมือนกัน เพราะเป็นคนทานเก่ง ทำงานหนัก ไม่มีเวลาออกกำลังกาย จนรู้สึกอัดอัด แน่น และตัวใหญ่ขึ้น ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในรูปร่าง จึงรวบรวมปัญหาทั้งหมดนำไปสู่การคิดค้น และเป็นแรงบันดาลใจทำผลิตภัณฑ์ “Milin Detox” ขึ้น ซึ่งช่วยเรื่องการขับถ่าย ผิวสวย และดูแลรูปร่างของเราให้ดีตลอดเวลา ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาสตร์ที่มีความรู้โดยเฉพาะร่วมกันวิจัยและคิดค้นพัฒนาผลิตภัณขึ้นมา ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และในส่วนของการผลิตทางโรงงานได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ซึ่งใครๆ ก็ทานได้ เพราะส่วนประกอบสำคัญทำมาจากธรรมชาติที่คัดสรรอย่างดี และนำเข้ามาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ประกอบด้วย

GARCINIA CAMBOGIA EXTRACT (สารสกัดจากผลส้มแขก)
ช่วยเผาผลาญและขับไขมัน ลดความอยากอาหาร ดักจับแป้งและไขมันที่ทานเข้าไป ลดน้ำหนัก ลดไขมันส่วนเกินที่สะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

APPLE FIBER (ใยอาหารจากแอปเปิ้ล)
ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารปกติ เพิ่มประสิทธิภาพในการขับถ่าย ช่วยจับคอเลสเตอรอลไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

PSYLLIUM HUSK POWDER (ไซเลียม ฮัสค์)
ช่วยดูดซับไขมันกับน้ำตาลไว้ก่อนซึมเข้าร่างกาย ซึ่งป้องกันการเกิดโรคอ้วน ช่วยเรื่องการขับถ่าย ดีท็อกซ์ของเสีย ขับสารพิษที่สะสมออกจากลำไส้ ช่วยให้การขับถ่ายเป็นปกติ

KONJAC POWDER (ผงบุก)
ควบคุมน้ำหนักตัว ลดคอเลสเตอรอล ดูดซับไขมัน

INULIN (อินนูลิน)
ปรับสมดุลการขับถ่ายให้เป็นปกติ ช่วยรักษาอาการท้องผูก ช่วยย่อยอาหาร

          หลังวางจำหน่าย ตั้งเป้าว่าจะคืนทุนภายใน 6 เดือน แต่เปิดตัวเพียง 1 เดือน ก็สามารถคืนทุนได้แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีด้วยยอดขายมากกว่า 10,000 กระปุก และในอนาคตเตรียมวางแผนขยายตลาดใน สปป.ลาว อีกด้วย

          ช่วงนี้ “Milin Detox” มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสาวๆ ที่อยากสุขภาพดี ผิวสวย หุ่นปัง จากราคาปกติกระปุกละ 390 บาท หากซื้อ 3 กระปุก ราคา 999 บาท แถมส่งฟรี สามารถติดต่อสอบถามโปรโมชั่นพิเศษ และสั่งซื้อได้ตามพิกัดด้านล่างนี้

Facebook : Milin Detox - เพจบริษัท
Instagram : milin.detox.official
Line : @milin.detox

Facebook : https://www.facebook.com/milin.detox