ชวนนั่ง Time Machine ย้อนชิมอาหารใต้แท้ ร้าน "ปากนัง paknang.bkk" ร้านอาหารเปิดใหม่ ย่านอารีย์ สูตรลับตำนานแห่งเมืองปากพนัง!

        หากคุณเป็นอีกคนที่ตกหลุมรักในรสชาติอาหารใต้ แต่ทานร้านไหนก็ยังไม่เจอรสชาติที่ถูกปาก ต้องไม่พลาดกับ ร้าน "ปากนัง paknang.bkk" ร้านอาหารใต้เปิดใหม่ ย่านอารีย์

        เพราะที่ร้านแห่งนี้จะให้ฟีลเหมือนพาคุณนั่ง Time Machine ย้อนกลับไปชิม รสชาติอาหารใต้แท้ๆเมื่อ 65 ปีที่แล้ว ด้วยสูตรอาหารของร้านนี้เป็นสูตรดั้งเดิมจากคุณยายละมูล เจ้าของสูตรเครื่องแกงรสจัดจ้านที่เป็นตำนานแห่งเมืองปากพนัง และยังเป็นเจ้าของร้านอาหาร “ปากนัง” แห่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ก่อตั้งขึ้น ตั้งแต่ปี พ.ศ.2499 อีกด้วย

        จากตำนานความอร่อยในวันนั้น จึงถูกสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น รวมกว่า 65 ปี ที่ส่งต่อสูตรลับอาหารของคุณยาย รวมถึงความใส่ใจ พิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการทำอาหารเสมือนทุกจาน ทำเพื่อให้คนในครอบครัวได้ทาน ทำให้ไม่แปลกใจที่สูตรเครื่องแกงของคุณยายจึงกลายเป็นตำนานแห่งเมืองปากพนัง และเชื่อว่า ที่นี่ก็จะกลายเป็นตำนานอาหารใต้แห่งใหม่ ย่านอารีย์ ในนามร้าน "ปากนัง paknang.bkk" เช่นกัน

        ใครอยากลิ้มรสชาติสูตรเครื่องแกงตำนานแห่งเมืองปากพนัง แบบไม่ต้องเดินทางไกล ถึงนครศรีธรรมราช แวะทานได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน "ปากนัง paknang.bkk" ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 14.00 น. และ 17.00 - 22.00 น.

Phone l 098-822-1450
Line Official l @paknang.bkk
Email l Paknang.bkk@gmail.com
Location l ซอยพหลโยธิน7(ปากซอยอารีย์ 5) บริเวณหน้าทางเข้าสรรพากร

Facebook : https://www.facebook.com/paknang.bkk/