ซอสปรุงอาหารและน้ำจิ้ม ตรา “ท้ายครัว” อร่อยครบ จบในขวดเดียว และดีต่อสุขภาพ

          หากคุณหาซอสปรุงรสสำเร็จรูป แบบขวดเดียวครบรส ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ขอแนะนำ ซอสปรุงอาหารและน้ำจิ้ม ตรา “ท้ายครัว” อร่อยง่ายได้ทุกเมนู และไม่ทำลายสุขภาพ เพราะไม่ใส่สี ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ผสมแป้ง รสชาติกลมกล่อม รับรองถูกใจคุณแม่บ้าน และผู้ชื่นชอบทำอาหาร เพราะจะทำให้ทุกเรื่องของการทำอาหารของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย

          แรงบันดาลใจทำให้เกิดซอสตรา“ท้ายครัว” ขึ้นมา ก็มาจากที่เห็นคุณแม่ ซึ่งเป็นแม่ครัวที่มีประสบการณ์การทำอาหารมากว่า 50 ปี เมื่ออยู่บ้านคุณแม่ก็จะทำซอสต่างๆ ไว้ใช้เอง ไม่ว่าจะปรุงอาหารเมนูอะไร ก็จะหยิบซอสที่ทำไว้มาปรุงอาหารให้ทุกคนทานได้ทันทีแบบรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม และได้รสชาติอาหารอร่อยทุกเมนูที่คุณแม่ทำ เหมือนมีแม่ครัวมือหนึ่งปรุงอาหารให้กินใหม่ ไม่รู้สึกเหมือนการใช้ผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหารแบบที่มีอยู่ทั่วๆ ไปมาปรุง จึงเกิดไอเดียอยากคงรสชาติอาหารไทยๆ แบบดั้งเดิมนี้ไว้ และทำให้ทุกคนสามารถทำอาหารได้สะดวกขึ้น แถมยังได้รสชาติอาหารที่ดีเหมือนมีแม่ครัวมือหนึ่งมาปรุงอาหารให้ทาน และเหมือนได้ไปนั่งทานที่ร้าน จึงขอสูตรจากคุณแม่นำมาทำเป็นซอสปรุงรสสำเร็จรูปต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 สูตร คือ

1. ซอสผัดไทย

2.ซอสเคลือบไก่ สูตรเกาหลี

3.น้ำจิ้มสุกี้ สูตรโบราณ

4.น้ำจิ้มสุกี้ สูตรกวางตุ้ง

          และแม้คุณจะทำอาหารไม่เป็น กลัวว่าทำแล้วไม่อร่อย ก็สามารถทำได้ เพียงสแกน QR Code บนฉลากหลังขวดของซอสแต่ละชนิด เพื่อดูคลิปวิธีการปรุงอาหาร และยังบอกวัตถุดิบที่ต้องใช้ในแต่ละเมนูที่ทำอีกด้วย แค่นี้ก็ช่วยให้ทุกการทำอาหารเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

          อยากชิมซอสและน้ำจิ้ม ตรา“ท้ายครัว” รสชาติไหน หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ดฮออล์, กรูเมร์ มาร์เก็ต, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, บูลพอร์ท หัวหิน, วิลล่า มาร์เก็ท และ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือติดต่อสอบถามและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Tel : 096-789-6644

ID Line@ : @thaikrua

Facebook page : ท้ายครัว

https://m.me/thaikrua19/

www.shopee.co.th/thaikruasauce

www.lazada.co.th/shop/thaikrua-sauce

Facebook : https://www.facebook.com/thaikrua19