“DROP BY DOUGH” สวรรค์ของคนชอบโดนัท ในย่านอุดมสุข โดนัท Homemade ที่ทุกคนต้องลิ้มลอง

         “DROP BY DOUGH” ร้านโดนัทโฮมเมดย่านอุดมสุข เอาใจคนชอบโดนัท เพราะทาง “DROP BY DOUGH” มีโดนัทที่ทั้งนุ่ม หอม แถมยังมีไส้และรูตรงกลาง รวมถึงมีรสชาติเฉพาะตัวที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้โดนัทออกมาสมบูรณ์แบบทุกชิ้น โดยใช้ผลไม้สดและเนยแท้คุณภาพ Premium    จาก New Zealand ออกมาเป็นโดนัทถึง 9 รสชาติด้วยกัน และจะเพิ่มรสชาติใหม่ที่หลากหลายในทุกๆ เดือน ใครที่สายโดนัทไม่ควรพลาดต้องมาลอง!

     “DROP BY DOUGH“ ร้านโดนัท Homemade สไตล์สแกนดิเนเวีย เป็นร้าน DOUGHNUT & COFFEE สำหรับคนที่ชื่นชอบโดนัท Homemade ที่ทั้งนุ่ม อร่อย หอมหวาน แถมยังมีไส้และรูตรงกลาง รวมถึงรสชาติพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครถึง 9 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น Classic Vanilla รสที่หวานน้อยสุด สอดไส้ด้วย Vanilla ที่นำเข้าจาก Madagascar, Berry Rose ที่สอดไส้ด้วย raspberry jam และ rose custard   กับรสชาติหวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นกุหลาบ, Nutella & Hazelnut ที่ตัวไส้เป็น Nutella custard หวานน้อย โรยด้วย hazelnut อบและ chocolate crumble กรุบกรอบ, Lemon Meringue เป็น Combination  ของความเปรี้ยวสดชื่นกับความหวานนุ่มของ Meringue เผาไฟ เหมาะกับคนชอบรสชาติเปรี้ยวสดชื่น, Crème Brulee ที่ไส้เป็น Vanilla Custard ชุบน้ำตาลเผาไฟ โรยหน้าด้วย sea salt เพื่อเพิ่มรสชาติหลากหลาย, Young Coconut ไส้เป็นน้ำมะพร้าวบวกกับเนื้อมะพร้าวสดๆ เก็บจากต้นทุกเช้า ด้านบนโรยด้วย coconut flakes และอีกรสที่ไม่พลาดไม่ได้คือ Bacon & Cheddar Cheese ที่ไส้ด้านในเป็น cheddar cheese custard เข้มข้น ด้านบนโรย bacon เวลาทานจะได้รสชาติความเค็มของชีสกับความหวานของเกรซบวกกับกลิ่นหอมของ bacon เป็นรสชาติที่เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกดื่มคู่กันอีกหลากหลายเมนู ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่เรียบง่าย อบอุ่น สไตล์สแกนดิเนเวียในโทนสีน้ำเงินตัดกับสีน้ำตาลของไม้ที่มองแล้วสบายตา และสำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาลิ้มรสโดนัท ทางร้านมี Delivery สามารถสั่งได้ทาง GRAB, LINEMAN, GET หรือจะเป็น Line Official : @dropbydough

          สายโดนัทที่กำลังตามหาโดนัทที่นุ่มอร่อย และมีรสชาติที่หลากหลาย รวมถึงบรรยากาศร้านเรียบง่าย อบอุ่น สไตล์สแกนดิเนเวีย อย่าลืมนึกถึง “DROP BY DOUGH” สุขุมวิท 101/2 รถไฟฟ้าอุดมสุข ทางออก 1 ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ Facebook page : DROP BY DOUGH หรือ โทร 096-393-8838

ที่อยู่ร้าน : สุขุมวิท 101/2 รถไฟฟ้า อุดมสุข ทางออก 1
เวลาเปิดให้บริการ : 10.00 - 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 096-3938838
E-mail : dropbydough@gmail.com
Line ID: @dropbydough
Facebook page : DROP BY DOUGH

Facebook : https://www.facebook.com/dropbydough/