อร่อยสุดฟินกับ "Boba Kids" ร้านชานมไข่มุกสุดพรีเมียมที่จะพาคุณหลงไปกับไข่มุกสุดอร่อยและวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่ทางร้านคัดสรรมาเพื่อคุณ

          วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับ Boba Kids ร้านชานมไข่มุกสุดอร่อยย่านพระราม 7 และรัชดาลาดพร้าว ที่ไม่ได้มีดีแค่ไข่มุกสุดนุ่มหนึบหนับเพียงอย่างเดียว แต่ยังมาพร้อมกับวัตถุดิบระดับพรีเมียมจากนานาประเทศที่ทางร้านตั้งใจคัดสรรมาเพื่อเพื่อนๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น โกโก้จากประเทศเนเธอร์แลนด์ มัทฉะจากประเทศญี่ปุ่น ใบชาจากไต้หวัน


          Boba Kids ร้านชานมไข่มุกที่เริ่มต้นจากเจ้าของร้านที่มีประสบการณ์การกินชานมไข่มุกมาอย่างโชกโชนมากว่า 10 ปี ทำให้อยากแบ่งปันความรักที่มีต่อชานมไข่มุกให้กับเพื่อนๆทุกคน โดยทางร้านได้ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบจากนานาประเทศเพื่อที่จะทำชานมไข่มุกสุดแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็น พรีเมี่ยมมัทฉะลาเต้ มัทฉะแท้ๆ จากเมืองชิสุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น, โกโก้สุดพรีเมียมจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ใบชาจากไต้หวันดินแดนแห่งชานมไข่มุก นอกจากชานมไข่มุกแล้วทางร้านยังเมนูพรีเมียมสุดอร่อยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dark Cocoa, Matcha Cocoa, Milo Crunchy ท้อปด้วยครีมชีสและครันชี่กรุบกรอบสูตรเฉพาะของร้าน ผสมกับไข่มุกเคี่ยวน้ำตาลแดงนุ่มหนึบหนับไม่เหมือนใคร จนทำให้เพื่อนๆต้องฟินจนหยุดไม่อยู่


          อย่าปล่อยให้อุปสรรคมาขัดขวางความฟินของพวกเรา มาอร่อยไปกับร้าน Boba Kids ร้านชานมไข่มุกสุดพรีเมียมได้แล้ววันนี้ผ่านหน้าร้านหรือช่องทางบริการ Delivery ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Lineman, Grab, Get และ Food Panda ใกล้สาขาไหนก็กดสั่งได้เลย อย่าลืมมาอร่อยฟินไปกับเรา Boba Kids

ช่องทางการติดต่อ
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00 น. – 20.00 น.
                         วันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00 น. - 20.00 น.
Line ID: bobakids
Tel: 0616324556
Email: bobakids168@gmail.com
Facebook Page: BOBA KIDS
Instagram: bobakids_

Facebook : https://www.facebook.com/bobakidsbkk/