พลาดไม่ได้กับงาน “Grand Opening Celebration Vivace Star Ent” สุดอลังการ ที่จะปั้นคุณให้เป็นดาวโดดเด่นในวงการ

     “Grand Opening Celebration Vivace Star Ent” เป็นกิจกรรมเพื่อผลักดันให้เด็กๆ มีทักษะ และ ความสามารถในด้านต่างๆที่สร้างสรรค์ สามารถนำไปประกอบอาชีพสร้างรายได้จริง โดยเน้นไปในทางเข้าสู่วงการบันเทิง รวมถึงทาง วิวาเช่ สตาร์เอ็นท์ จะช่วยเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ว่าจ้าง เจ้าของผลิตภัณฑ์ และตัวนายแบบ นางแบบ นักแสดง และ สมาชิกในสังกัด

     ไม่เพียงเท่านี้ทาง “Vivace Star Ent” ยังมีคอร์สเรียนที่เสริมสร้างทักษะด้านอื่นๆอีกมากมาย เช่น เปียโน ร้องเพลง นาฏศิลป์ไทย ศิลปะ ฯลฯ หลายคอร์สที่เปิดอบรม จะเป็นคอร์สที่ตลาดงานต้องการและต่อยอดสายงานอาชีพได้อีกไกล โดยน้องๆ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานใดๆ เลย เรียนภายในไม่กี่วัน น้องๆจะมีทักษะความสามารถพิเศษเป็นดาวที่โดนเด่นอย่างแน่นอน

     การได้ฝึกบ่อย ๆ ทำให้มีความเชื่อมั่น มั่นใจในตัวเอง และเป็นพื้นฐานสำคัญที่ช่วยให้แสดงความสามารถที่โดดเด่นของตนออกมาให้ปรากฏแก่สายตาผู้อื่น ความกล้าแสดงออกเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานและความเป็นผู้นำในด้านต่างๆ ทำให้ตนเองนั้นได้พัฒนาศักยภาพมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นผู้นำและเป็นผู้ร่วมงานที่ดีและเก่งได้

สถานที่ : ห้างสรรพสินค้า Tree on 3 ชั้น 2 โซนการศึกษา และ อาคาร วิวาเช่ สาขาต่างๆ ทั้ง 7 สาขา และ อาคารวิวาเช่ สตาร์ เอ็นท์ <คอร์สใดเปิดสอนวันเวลาใด กรุณาติดตามตารางการสอน ที่จะแจ้งให้ทราบต่อไป>
เวลาที่เปิดให้บริการ : 10:00 - 20:00 น
โทรติดต่อ :
     คุณเบญ 065-262-8961
     คุณผึ้ง   084-456-3599
     คุณอัง   095-310-7309
     คุณบิว   081-341-2424
Facebook Page : Vivace Star Ent

ทางคณะผู้บริหาร วิวาเช่ สตาร์เอ็นท์ ขอขอบคุณผู้ร่วมสนันสนุนในการจัดงานครั้งนี้ ให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ:

    TJ Dance Studio

แฟชั่นโชว์ จากแบรนด์:
    First Up Model
    Baby Fashionnista
ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในงาน

    คุณปิยวัฒน์ กอกิมพงษ์ (เจ้าของ/ผู้พิมพ์/ผู้โฆษณา) IM Mag Fashion Kids และ คุณณัฏฐณิชา ขุนเพชร (บรรณาธิการบริหาร IM Mag Fashion Kids (IMpossible Magazine Thailand) และโปรดิวเซอร์ NNC. Modeling & Production

#VIVACEStarEnt #สถาบันสอนวิชาชีพ #บริการนัดหมายนายแบบนางแบบ #VIVACETalentSearch #VIVACEModelling

Facebook : https://www.facebook.com/VivaceStarEnt/