สุดปัง ชี้พิกัด! ร้านสักคิ้ว เกรดพรีเมี่ยม

          เมื่อคิ้วคือจุดสำคัญของใบหน้า แค่เขียนคิ้วให้สวย เขียนให้ดี ก็สามารถทำให้ใบหน้าดูเป๊ะได้แล้ว จริงมั้ยคะ? และก็เชื่อได้เลยว่าสำหรับสาวๆ บางคนที่กำลังฝึก หรือพยายามแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังเขียนออกมาไม่ได้ทรงที่เข้ากับใบหน้าอยู่ดี และที่สำคัญถ้าไม่อยากมานั่งเสียเวลากับการเขียนคิ้วแล้ว การสักคิ้วถือเป็นทางออกที่ดี ที่สามารถช่วยคุณให้มีคิ้วที่รับกับใบหน้าได้

          วันนี้เรามีร้านดีๆ มานำเสนอ ร้าน “MTM Eyebrow” ที่นี่เขามีบริการออกแบบทรงคิ้วเสริมโหงวเฮ้งเกรดพรีเมี่ยม และใช้สีสักคิ้วที่ได้มาตรฐานจากอเมริกา มีความสะอาดปลอดภัยด้วยมาตรฐานสากล ทางร้านจะออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกแบบทรงคิ้วเองได้ หรือจะปรึกษาขอคำแนะนำจากทางร้านก่อนทำก็ได้ ว่าแบบไหนจะเหมาะสมเข้ากับรูปหน้าของเรา โดย อ.ต้น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน Permanent makeup ที่จบจาก NOUVEAU CONTOUR สถาบันสักคิ้วชั้นนำระดับโลก และมีรางวัลการันตีมากมาย จุดเด่นของทางร้านจะใช้เทคนิคการฝังสีพิเศษแบบ Nano Microblading ทำให้คิ้วมีลายเส้นที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆอีกด้วย

          ไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ทางร้านยังเปิดรับสอนออกแบบสักคิ้วอีกด้วย ชนิดที่ว่า ใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาเรียนรู้การสักคิ้วกันได้ บอกได้เลยว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียวจริงๆ รับรองได้เลยว่าที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบทรงคิ้วที่จะทำให้ดูไม่แก่ ไม่โป๊ะ ไม่ปลิงแน่นอนค่ะ ที่สำคัญเมื่อทำเสร็จแล้วสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที สำหรับใครที่อยากจะปรับทรงคิ้วให้ดูเข้ารับกับรูปหน้า หรืออยากจะเสริมโหวงเฮ้งแล้วล่ะก็ แนะนำให้มาที่ร้าน MTM Eyebrow  ลูกค้าที่ใช้บริการแล้วมั่นใจได้เลยว่าจะได้คิ้วสวยและปลอดภัยอีกด้วย และที่สำคัญให้ความเป็นธรรมชาติเสมือนขนคิ้วจริงแบบสุดๆ ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย ต้องจองคิวล่วงหน้าเท่านั้นนะคะ

พิกัด : ร้านตั้งอยู่รัชดาภิเษก 36
เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า มีที่จอดรถ
เวลาที่เปิดให้บริการ : 10.00 - 22.00 น. (หยุดวันพุธ)
สามารถติดต่อจองคิวหรือเข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : MTM EYEBROW
IG : MTM EYEBROW
Line : @mtm.eyebrow
โทร : 086-808-4040

Facebook : https://www.facebook.com/mtm.eyebrow