Kush Cafe คาเฟ่ย่านนางลิ้นจี่ จุดเช็คอินถ่ายรูปสุดชิค ที่มีดีทั้งบรรยากาศและรสชาติที่สายกาแฟและสายเค้กต้องห้ามพลาด !!

       คาเฟ่ที่เหมือนยกบรรยากาศจากยุโรปมาตั้งไว้ใจกลางเมือง ย่านนางลิ้นจี่ ใกล้สาธร – พระราม 3 อยากหนีความเครียดแต่ไม่อยากเหนื่อยเดินทางไกล Kush Cafe (คุช คาเฟ่) คือทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยครับ เพราะความ Cozy ความอบอุ่น นั่งสบาย และรสชาติของอาหาร รวมไปถึงเครื่องดื่ม เหมาะทั้งการมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือแม้กระทั่งมาเป็นครอบครัว แบบที่คุณจะไม่ต้องกังวลคำว่า “สวยแต่รูป จูบไม่หอม” ไปได้เลย

       Kush Cafe มีบริการเครื่องดื่ม และอาหารมากมาย โดยทุกเมนูทางร้านคิดค้นกันมาอย่างพิถีพิถัน อร่อยแบบไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือไซรัป โดยเฉพาะกาแฟ สมูทตี้ รสชาติดีทั้ง ๆ ที่ไม่ต้องสั่งหวานน้อยเลย ที่พิเศษคือ ทางร้านมีบริการ Breakfast และ Brunch ด้วย บอกเลยว่ารสชาติประทับใจ รู้สึกได้ถึงวัตถุดิบดีที่ทางร้านใช้ ถ้าหาที่พาคนพิเศษไปแล้ว ผมขอแนะนำครับ ไม่อยากให้พลาด

       ไปถึงที่แล้ว ต้องไม่พลาดที่จะสั่งเมนู Signature ของร้าน ถ้าเป็นในหมวดกาแฟ เมนูขายดีคือ E x W Americano กาแฟผสมน้ำส้มคั้นและ Yuzu รสชาติกลมกล่อม ไม่หวานแหลมไม่เปรี้ยวจี๊ด สามารถเลือกเบสกาแฟเป็น cold brew หรือ espresso ก็ได้ด้วยครับ และเมนูที่สอง Peanut Latte กาแฟเอาใจสายลาเต้ ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ที่แปลกใหม่ มีกลิ่นหอมเนยถั่วที่ทางร้านคั่วเอง และยังท้อปปิ้งด้วยถั่วกรอบ ๆ อีกด้วย รับรองว่าปลอดไขมันทรานส์ และสารกันเสียต่าง ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ

       ในส่วนของเมนู Non-Coffee สำหรับผู้ไม่ดื่มกาแฟ แนะนำให้ลอง Iced Peanut Butter Cocoa โกโก้เย็นผสมเนยถั่ว อร่อยไม่แพ้ Peanut Latte แน่นอนครับ และเมนู Summer in South Bay ที่ขายดีที่สุดตั้งแต่เปิดตัว เป็นเมนู mocktail ที่นำน้ำลิ้นจี่แท้มาอัดโซดาผสมกับมะนาว และใบมินต์ ท้อปปิ้งด้วยไข่มุกรสลิ้นจี่ ที่มีกิมมิคป๊อบในปาก ใครต้องการความสดชื่นรับรองว่าถูกใจแน่ครับ

       ไปลองเมนูอาหารกันบ้าง Pork Burger with BBQ Sauce เบอร์เกอร์หมูซอสบาร์บีคิว ทางร้านหมักเองด้วยสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใครแน่นอน และ Breakfast & Croissant เมนูอาหารเช้าจานใหญ่ ที่จัดเต็มสารอาหารครบ 5 หมู่ ลูกค้าสามารถเลือก scrambled eggs หรือ ไข่ดาวก็ได้ อิ่มท้องแบบพร้อมลุยตอนเช้าเพื่อรับวันทำงานหรือวันหยุดได้เต็มที่เลยครับ

       ปิดท้ายกันด้วยของหวานขึ้นชื่อของร้าน Banoffee ละมุนนุ่มลิ้น แตกต่างจากที่อื่นจริง ๆ ชิ้นใหญ่ อร่อยแบบกินคนเดียวไม่เลี้ยวไปแบ่งใครเลยล่ะ และต่อด้วยชิ้นที่สอง Medovik Honey Cake เค้กน้ำผึ้งสไตล์รัสเซียที่หาทานยาก ตัวเนื้อแน่น แต่นุ่มอร่อย หอมน้ำผึ้งกลมกล่อมสุด ๆ

       คุณอาจจะคิดว่านี่คือทั้งหมดแล้วของร้าน Kush Cafe แต่ในความเป็นจริงนั้นยังมีอีกครับ ความพิเศษของคาเฟ่แห่งนี้อีกอย่างคือ pet-friendly ที่น้องหมาน้องแมวจะสามารถนั่งโซน outdoor ได้ ทางร้านมีน้ำไว้ต้อนรับน้อง ๆ ด้วยนะครับ

       ทั้งบรรยากาศดี ใจกลางเมือง อาหารอร่อย เมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ไหนจะของหวานหายากที่เป็นซิกเนเจอร์อีก แบบนี้หาได้แค่ใน Kush Cafe เท่านั้นนะครับ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนนางลิ้นจี่ อยู่ระหว่างนางลิ้นจี่ซอย 2 และ ซอย 4 มีที่จอดรถในโครงการ De For Rest และสามารถจอดรถที่ริมฟุตบาทหน้าร้านได้ หรือสั่งผ่าน LINE MAN ก็ได้นะครับ ตอนนี้มีค่าส่งโปรโมชั่น 10 บาท สำหรับระยะทาง 6 km (นางลิ้นจี่ เย็นอากาศ สาทร สีลม พระราม 3 วิทยุ สุขุมวิท เจริญนคร) 

       เปิดบริการทุกวัน จันทร์- ศุกร์ : 08:30 – 17:30 น., เสาร์ – อาทิตย์ 08:30 – 18:00 น. ไม่หยุดในวันนักขัตฤกษ์

CONTACT:
LINE ID: @kushcafe
Facebook: Kush Cafe (@kushcafebkk)
Instagram: kush.bangkok
โทร: 06-1218-8258

Facebook : https://www.facebook.com/kushcafebkk/