สาวกเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และสายคาเฟ่โฮมเมดต้องห้ามพลาด! กับ The Model cafe & gallery คาเฟ่แกลเลอรีแห่งเดียวในหนองคาย

      สายคาเฟ่และคนรักเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต้องห้ามพลาดกับ The Model cafe & gallery คาเฟ่โฮมเมดที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเค้กที่แสนอร่อยและโมเดลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวละครจากภาพยนตร์ การ์ตูนชื่อดังที่คุณชื่นชอบ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจไปพร้อมๆ กัน

      The Model cafe & gallery เป็นคาเฟ่ที่มีการผสมผสานกับแกลเลอรีได้อย่างลงตัว แห่งเดียวในอ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เริ่มต้นจากนักสะสมโมเดลที่อยากจะแบ่งปันความสุขให้กับผู้คนที่รักและชื่นชอบในโมเดลตัวละครต่างๆเช่นเดียวกันกับเขา หรือเด็กๆที่อยากเห็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ตนเองชื่นชอบ ให้ได้มาสัมผัสกับโมเดลของจริงที่ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศ อีกทั้งยังได้ลิ้มลองความอร่อยจากเบเกอรี่โฮมเมดที่ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการทำจนถึงพร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า สดใหม่จากเตาทุกวัน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ซึ่งเบเกอรี่โฮมเมดจะมีรสชาติความอร่อยที่ลงตัวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน และเครื่องดื่มที่เข้มข้น กลมกล่อม ถูกใจสายคาเฟ่อย่างแน่นอน และทางร้านยังใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าระดับพรีเมียม 100% จากเกษตรกร จ.เชียงราย ถือว่าเป็นการช่วยส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของเกษตรกรไทยอีกด้วย แต่ก็มีบางวัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศเพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น พื้นที่ภายในร้าน กว้างขวาง นั่งสบายๆ ไม่แออัด แถมฟรี WIFI และปลั๊กทั่วทั้งร้าน เหมาะกับวันสบายๆที่ต้องการความผ่อนคลายจากการเรียนหรือการทำงานเป็นอย่างมาก

      ถ้าคุณเป็นสายคาเฟ่ที่มีความชื่นชอบในโมเดลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวละครจากภาพยนตร์ การ์ตูนชื่อดังแล้วละก็ เราไม่อยากให้คุณพลาดกับร้าน The Model cafe & gallery หรือหากได้ไปเที่ยวชมจังหวัดหนองคาย แนะนำให้ได้แวะไปสัมผัสกับความอร่อยของเค้กโฮมเมดที่สดใหม่ทุกวันและสัมผัสกับโมเดลตัวละครจากภาพยนตร์ การ์ตูนต่างๆ ลิขสิทธิ์แท้ แล้วยิ่งถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของจักรวาล Marvel แล้วด้วย ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับความสุขกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง: 399 ม.2 ถ.จรดลสวรรค์ ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย 43110
เปิดให้บริการ: วันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 9:00 - 20:00 น. (หยุดวันจันทร์)
Line ID: @themodelcafe
Facebook: The Model cafe & gallery

Facebook : https://www.facebook.com/Themodelcafe