ถึงจะห่าง แต่ยังห่วง… ซมโปะ ย้ำ "ระยะห่างทางสังคม" Social Distancing

             แม้ว่าตอนนี้ประเทศไทยดูเหมือนจะ “เอาอยู่” กับสถานการณ์ระบาดโควิด-19 แต่ระลอก 2 จะมีหรือไม่ยังไม่ในใจ เราจะปล่อยให้ “การ์ด” ตกไม่ได้เพราะว่าเนื่องจากในช่วงนี้มีข่าวสถานการณ์ที่เข้ามาไม่ดีสักเท่าไหร่นัก ทาง “ซมโปะ” เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยต่อสู้กับวิกฤต และขอเน้นย้ำนโยบาย "ระยะห่างทางสังคม" Social Distancing เพื่อคนไทยพร้อมใจกันลดความเสี่ยงการติด COVID-19 ย้ำอีกที Social Distancing คืออะไร? จะได้ 'ห่.. า.. ง' กันอย่างเข้าใจ

Social Distancing (การเว้นระยะห่างทางสังคม)
คือการสร้างระยะห่างระหว่างตัวเราเองกับคนอื่นๆ ในสังคม ลดการไปสถานที่ที่มีคนรวมตัวกันอยู่จำนวนมาก หากต้องพบกับคนอื่นควรทิ้งระยะห่างอย่างน้อย 1-2 เมตร ซึ่งเมื่อเราปฏิบัติตามนี้ได้ก็จะสามารถลดการแพร่เชื้อรับเชื้อไปได้เป็นอย่างมาก
- ที่สำคัญอย่าลืมล้างมืออย่างถูกวิธี อยู่สม่ำเสมอ ด้วยสบู่ 20 วินาที หรือแอลกอฮอล์ 75%
- พยายามทำธุรกรรม หรือกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางออนไลน์ แทนที่จะไปพบปะภายนอกแทน
- มีสติพิจารณาเพื่อไม่ตกเป็นเหยื่อของข้อมูลเท็จที่ทำให้เราตะหนกเกินไป และ ไม่ส่งต่อ ข่าวหรือข้อความที่ไม่แน่ใจว่าถูกต้อง

            แม้จะห่างกัน แต่ซมโปะไม่หยุดคุ้มครองแน่นอน! ด้วยประกัน"สุขภาพเต็มเต็ม" และ "ประกันสุขภาพดีดี" ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากเกิดพลาดติด COVID-19 ขึ้นมา ก็อุ่นใจได้ เพราะมีซมโปะคุ้มครอง! ซมโปะขอเป็นกำลังใจให้พวกเราคนไทยทุกคน ผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปได้ด้วยกันโดยเร็วที่สุด
ซมโปะ มีประกันภัยน่าสนใจมากมายให้เลือกได้ตามสไตล์ของคุณ มีทั้งประกันสุขภาพ ประกันภัยรถยนต์ ประกันเดินทางต่างประเทศ รวมถึงประกันอื่นๆ ให้ความคุ้มครองแบบจัดเต็มในราคาที่คุ้มค่า พร้อมดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
รู้จักซมโปะให้มากขึ้น คลิก! “www.sompo.co.th”
ปรึกษาเรื่องประกัน โทรหาเรา 02-119-3000
Facebook : @SompoThailand
Line Official Account : @SompoThailand
#SOMPO #ซมโปะประกันภัย #ห่างแค่ไหนแต่ไม่หยุดดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น