“7collamine” ทางเลือกใหม่ของการ ฟื้นฟูสุขภาพ ล้ำลึกถึงระดับเซลล์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรืออายุมากขึ้น มีอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ปวดตามข้อ และนอนไม่หลับ “ 7 Collamine” พร้อมช่วยคุณแก้ปัญหา ด้วยการช่วยดูแล และฟื้นฟูสุขภาพอย่างตรงจุด ลงลึก ป้องกัน รักษา และแก้ไขปัญหาสุขภาพตั้งแต่ระดับเซลล์ เพื่อให้ร่างกายของคุณมีเซลล์ที่สดใหม่ พร้อมกับร่างกายที่สดชื่น

เพราะความเสื่อม และการอักเสบของเซลล์ในร่างกาย เป็นสาเหตุของโรคร้าย และอาการเจ็บป่วยมากมาย ที่หากไม่รีบฟื้นฟู และรักษาอย่างตรงจุด ความเสื่อมและการอักเสบเหล่านี้ ก็จะลามไปยังอวัยวะส่วนอื่นๆ และสร้างความเสียหายต่อสุขภาพอีกไม่น้อย

7 Collamine เล็งเห็นถึงต้นตอของปัญหา และความสำคัญของการมีเซลล์ที่สดใหม่ เพราะสุขภาพที่ดี..ล้วนมีจุดเริ่มต้นมาจากเซลล์ที่แข็งแรง จึงได้คิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เน้นการดูแล และฟื้นฟูสุขภาพอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ และไม่ต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพ เพราะสารสกัดทั้งหมดล้วนมาจากธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัย

7 Collamine ได้รับการรับรอง จาก อย. และผ่านขบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP ที่มีมาตรฐานระดับสากลแล้วว่าปลอดภัยและมีคุณภาพ เพราะผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % (ไม่มีสารสเตียรอยด์) มีทั้งหมด 7 ชนิด ได้แก่ น้ำมันเมล็ดงา, น้ำมันรำข้าว, น้ำมันงาม่อน, น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์, น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส, สารสกัดจากขมิ้นชัน และ คลอลาเจน ไทพ์ ทู ที่มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟู และบำรุงร่างกาย สามารถทานต่อเนื่องได้

คุณสมบัติของ 7 Collamine มีลักษณะเป็นเม็ดเจล ทานง่าย ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ในร่างกายทุกระบบ ลดอาการข้อเข่าเสื่อม, ออฟฟิศซินโดรม, ปวดกล้ามเนื้อ, ต้านสารอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง, มีสารสกัดเพิ่มคอลลาเจน ไทพ์ ทู, สร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย, สังเคราะห์คอลลาเจนในร่างกาย, ชะลอวัย บำรุงผิวพรรณ และทำให้นอนหลับสบาย

นอกจากนี้ 7 Collamine มีการการันตีผลลัพธ์จากผู้ทานจริง พบว่ากลุ่มคนที่มีปัญหาสุขภาพในด้านกระดูก, ข้อเข่า, ข้อมือ, ออฟฟิศซินโดรม และ นอนหลับยาก มีอาการดีขึ้น และได้ผลลัพธ์อันเป็นที่น่าพอใจ

หากท่านใดสนใจปรึกษาเรื่องสุขภาพ สั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชม. ตามพิกัดด้านล่าง

โทร : 084-623-5962
ไลน์ : @youngpharmaplus
ที่อยู่ : บริษัท วีเอชซี โกลบอล เมดิคอล จำกัด
3/65 ซ.ศรีนครินทร์ 46/1 (ปราโมทย์) แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10120
Facebook : Young Pharma Plus

Facebook : https://www.facebook.com/youngpharmaplus/