ไม่ลองไม่ได้แล้ว! ‘เก็ตมะม่วงจิ้ม’ ความอร่อยที่สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณ

สำหรับคนรักความจี๊ดจ๊าด แซ่บเด็ด เผ็ดเปรี้ยว หากไม่ได้ลองร้าน เก็ตมะม่วงจิ้ม ต้องบอกเลยว่าพลาดมากๆ เพราะร้านนี้เขาถึงเครื่องถึงรส หากได้ลองชิม รับรองติดใจชัวร์ๆ!

เก็ตมะม่วงจิ้ม ร้านมะม่วงพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด แซ่บที่สุดเท่าที่เคยลองมา ขอแนะนำเมนูหลักของร้าน คือ ยำมะม่วง และยำกระท้อนน้ำปลาหวาน บอกได้คำเดียวเลยว่าเข้าเครื่องถึงรสครบความแซ่บ อร่อยจนต้องร้องขอชีวิต นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องจิ้มอีกตั้ง 3 รสชาติที่การันตีอร่อย ได้แก่ มะม่วงน้ำปลาหวาน มะม่วงกะปิน้ำปลาหวาน และมะม่วงน้ำปลาหวานผสมกะปิ โอ้โห! แค่ฟังชื่อก็น่าทานแล้วใช่ไหมคะ ขอบอกว่าทั้งสามเมนูนี้ทำลูกค้าติดอกติดใจ และขายดีติดต่อกันมาเป็นเวลายาวนานถึง 12 ปี การันตีผลตอบรับจากลูกค้าที่ได้ลิ้มลอง ถูกใจกับรสชาติแสนอร่อยกันกว่า 95 % เลยทีเดียว แถมทางร้านยังกระซิบบอกเราอีกว่า ความอร่อยไม่ได้แจกจ่ายกันเพียงแค่ในรูปแบบของสินค้าเพียงเท่านั้น เพราะทางร้านยังขายเฟรนไชน์ให้กับผู้ที่สนใจอยากมีร้านเป็นของตัวเอง ด้วยราคาคุณภาพ จับต้องได้ แถมขายได้ทุกทำเล นอกจากนี้ทางร้านยังยินดีสอนงานและสอนการขายให้กับผู้ที่สนใจจนกว่าจะเป็นเลย

โห! คุ้มมากๆ งานนี้ได้ทั้งความอร่อยแถมความอร่อยนั้นยังสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้อีกด้วย ไม่ลองถือว่าพลาดมากค่ะ

พิเศษ! สามารถสั่งซื้อผ่านแอพ Lineman ได้แล้ว โดยการค้นหาร้าน เก็ตมะม่วงจิ้ม หรือจะสั่งทางเพจ เก็ตมะม่วงจิ้ม ซึ่งทางร้านมีบริการส่งสินค้าทั่วประเทศ 

โทร. : 0872145333 (คุณเก็ต)

สนใจแฟรนไชน์ : โทรติดต่อได้ตามหมายเลขข้างต้น เวลา 09.00น-20.00 น. ทุกวัน ลองเลย!

Facebook : https://www.facebook.com/เก็ตมะม่วงจิ้ม-768013486624511/