“Botanica No.36” ร้านทำเล็บเปิดใหม่ย่านใจกลางเมืองทองหล่อ หรูหราหอมกลิ่นอโรม่า สะอาด เดินทางสะดวก พร้อมให้บริการคุณ !

หากคุณกำลังมองหาร้านทำเล็บระดับพรีเมี่ยมใจกลางเมืองฝั่งตรงข้ามทองหล่อ หนีความวุ่นวาย รถติด มาผ่อนคลาย กับทำเลที่เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ ติดถนนใหญ่ พร้อมความเป็นส่วนตัว ด้วยความใส่ใจของทีม Botanica ที่คัดช่างที่มีประสบการณ์สูง พร้อมใจรักการบริการ ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมการบริการระดับพรีเมี่ยม ต้องที่นี่เลย กับร้าน “Botanica No.36”

ทางร้านเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม และผลิตภัณฑ์ออแกนิกชั้นนำ และทางร้านยังมีการคัดสรรแต่ช่างที่มีประสบการณ์ มีความละเอียด และพิถีพิถันในการทำ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการที่สุด

บริการของทางร้าน “Botanica No.36” มีทั้ง ทาลีเล็บเจล , ทาสีธรรมดา , ตัดแต่งเล็บมือ และต่อเล็บอะคริลิค โดยทางร้านจะใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ อย่างเช่น CND , Gelish , Gelly Fit และ OPI นอกจากนี้ยังมีบริการสปาแบบครบขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น สปาแบบธรรมดา , O.P.I สปา และ สปาเท้าแบบพิเศษ ก็สามารถเลือกใช้บริการได้ตามต้องการ

หากท่านใดที่สนใจสามารถจองคิวผ่านทางออนไลน์ หรือหากใครสะดวกไปที่ร้าน สามารถไปได้แบบง่าย ๆ เพราะร้านตั้งอยู่ติดกับบีทีเอสทองหล่อ ทางออก 2 สามารถเดินเข้าทางเชื่อมเข้าตึกได้เลย ในโครงการ Noble Remix สุขุมวิท 36 เดินทางสะดวก พร้อมมีที่จอดรถให้บริการ

พิกัด : ตึก NobleRemix ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-265-4287
Facebook : Botanica No.36

Facebook : https://www.facebook.com/botanicanailspa/